Ở tuổi 22, tôi gặp những vấn đề về sự nghiệp, tương lai và chuyện tình cảm.

Độ tuổi này không còn trẻ con nhưng chưa thật sự chín chắn, có nhiều vấn đề để nói tới. Chắc nhiều bạn ở tuổi này sẽ mất ngủ vì những trăn trở, không biết thứ mình thực sự đam mê, chẳng rõ có tìm được công việc ổn định với mức lương như kỳ vọng không, rồi lập gia đình và cuộc sống hôn nhân sau này sẽ thế nào. Tôi cũng vậy.

Khoảng thời gian này, các bạn cùng trang lứa đa số về quê hoặc lo lập nghiệp khiến tôi có cảm giác bị bỏ lại. Có lẽ đây là bước đệm của sự nghiệp nên ai cũng ít thời gian gần bạn bè hơn. Khi đi làm tại công ty mới thành lập, tôi phải lòng một bạn nữ, điều trước giờ chưa nghĩ sẽ gặp phải ở tuổi này.

>> Bế tắc ở tuổi 22 vì sống an toàn

Tuổi 22 là những ngày lắng lo cho sự già đi nhanh chóng, tình yêu chẳng tới đâu, sự nghiệp cũng không rõ ràng. Là những ngày ngồi một mình nơi quán vắng và tự vấn bản thân, hỏi mình thích gì. Mình rõ ràng không yêu công việc hiện tại nhưng thật bế tắc vì không biết được hướng đi chính xác cho tương lai".

Tuổi 22 như cuộc hành trình với nhiều thử thách cùng với những cung bậc cảm xúc đan xen lẫn lộn, tôi viết những dòng này để bày tỏ tâm sự của mình với độc giả cũng như muốn các bạn cùng trang lứa có thể vượt qua những khó khăn. Cảm ơn mọi người đã quan tâm.

Minh

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top