Chia tay anh, em vừa buồn vừa nhẹ nhàng. Không hiểu sao hai cảm xúc trái ngược lại song hành trong em như vậy.

Em còn yêu và thương anh rất nhiều nhưng chấp nhận "mây của trời cứ để gió cuốn đi". Mọi người nói em quá thiệt thòi nhưng bản thân thấy tình yêu này đáng trân trọng anh à. Trong cuộc đời, mình gặp gỡ ai, đi cùng ai đều là do duyên số. Duyên của mình chỉ đến đây thôi, dù đôi ta đã làm gì tổn thương nhau thì em mong anh hãy quên, chỉ nghĩ về những điều hạnh phúc lúc bên nhau, để cả hai trở thành một phần ký ức đẹp trong nhau.

>> Bạn trai chia tay tôi mà không lời giải thích

Thực lòng em cảm ơn anh rất nhiều. Anh khiến em nhận ra đã đến lúc bản thân cần thay đổi, không cố chấp giữ lại những thói quen và tính cách xấu nữa. Cái gì không tốt nên sửa đúng không anh? Em sẽ là phiên bản tốt hơn trong tương lai, sẽ thay đổi để nếu đến với ai đó sau này biết trân trọng hơn. Lần cuối cùng em chỉ muốn thực lòng nói lời xin lỗi về tất cả những tổn thương đã gây ra cho anh. Cảm ơn anh rất nhiều về những gì đã làm cho em suốt thời gian mình quen nhau. Những tổn thương anh gây ra cho em, em không trách gì. Chúc anh sẽ hạnh phúc. Nếu có thể, em vẫn luôn muốn mình có cơ hội bên nhau đến hết cuộc đời. Nhưng điều đó không thể, nên em chỉ có thể cười.

Hồ Thị H

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top