Tôi chưa bao giờ cảm giác được thỏa mãn từ khi cưới, cảm thấy anh khá yếu chuyện đó.

Tôi và chồng cùng 31 tuổi, kết hôn mới được hơn ba tháng nhưng chuyện chăn gối khiến tôi rất ấm ức. Dù mới cưới nhưng trung bình chắc chuyện chăn gối của chúng tôi năm ngày một lần. Trước khi kể chuyện này, xin nói thêm, khi cưới, chồng tôi là trai tân, còn tôi từng đi quá giới hạn với người yêu cũ. Tôi không phải người khô khan gì, với người yêu cũ rất hợp, gặp nhau là không buông được, nhưng vì yêu xa và sau bị gia đình phản đối nên tính ra số lần gần gũi với người yêu cũ cũng không nhiều nhưng đều thăng hoa, thỏa mãn.

Vợ chồng tôi yêu và cưới khá nhanh, chỉ vỏn vẹn sáu tháng (nhưng là người quen biết) vì tôi muốn thoát khỏi đau khổ, ổn định cuộc sống hôn nhân, sinh con và chăm lo cuộc sống, quên đi mọi chuyện. Nhưng đời không như mơ, chồng tôi tốt tính, chăm làm việc nhà nhưng chuyện chăn gối thì tôi có cảm giác anh không quan trọng. Anh cũng ôm ấp, dạo đầu khá lâu nhưng khi lâm trận lại rất nhanh, có khi chưa đầy 60 giây, tôi cảm giác anh muốn nhanh xong. Có lần anh dạo đầu xong thì không thể tiếp tục hoặc như hôm qua đang quan hệ thì bảo đau lưng quá rồi dừng luôn. Tôi không còn lời nào để nói, rất buồn, anh cũng ôm và xin lỗi.

Minh họa: AI

Minh họa: AI

Tôi chưa bao giờ cảm giác được thỏa mãn từ khi cưới, cảm thấy anh khá yếu chuyện đó. Anh hơi có bụng, uống cà phê và nước ngọt nhiều, xưa nhậu nhiều nhưng khi lấy tôi thì giảm. Tôi khuyên chồng bỏ nước ngọt và tập thể dục nhưng có vẻ anh không quan tâm. Tôi chưa có bầu, rất mong có con và quan trọng là tôi có nhu cầu, còn chồng lại hờ hững. Nhưng không phải anh thờ ơ, anh vẫn hay ôm ấp nhưng chỉ khiến tôi có nhu cầu và anh không làm gì. Thật sự anh làm vậy khiến tôi hay tức giận và hất anh ra, vợ chồng lại im lặng.

Xin các anh chị cho tôi lời khuyên nên làm gì để bản thân thoải mái hơn, chứ cứ thế này tôi rất chán. Tôi rất cần sự đồng cảm, chia sẻ và lời khuyên nên làm gì lúc này. Xin chân thành cảm ơn.

Huyền Như

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc.

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top