Tôi và em yêu nhau rất nhiều, tình cảm nồng nàn và khá hợp nhau; tôi kinh doanh tự do còn em làm văn phòng.

Tôi 32 tuổi, có một tình yêu thật đẹp năm năm, không ngờ một ngày lại chia sẻ câu chuyện của mình ở đây. Chúng tôi ở chung với nhau được ba năm, có những lần cãi vã cũng nhẹ nhàng, thường vì chuyện tôi lo làm, hai đứa ít du lịch cùng nhau. Em là người hướng nội, sau một thời gian làm việc, em phải đi leo núi, tìm về thiên nhiên mới lấy lại được năng lượng. Tôi cứ tập trung cho công việc nên nhiều lúc em phải đi một mình. Lương của tôi cao gấp năm lần em nên áp lực và phải làm việc nhiều hơn.

Minh họa: AI

Minh họa: AI

Rồi em chuyển chỗ làm hơi xa, phải ra ngoài ở, đến nay đã ba năm, mỗi tuần sẽ về một lần. Công việc của tôi thời điểm này nhiều áp lực, cả hai lại ít trò chuyện khiến cho tình cảm nguội dần mà không ai nhận ra. Em lại ít chia sẻ, chỉ âm thầm buồn một mình. Phần vì chúng tôi ước mơ sẽ đi khắp nơi cùng nhau nên tôi vẫn luôn nỗ lực từng ngày vì mục tiêu này. Em thường xuyên than thở rằng công việc áp lực quá nên tôi muốn cố gắng một chút để sau này mở gì đó nhẹ nhàng cho em làm. Tôi cứ nghĩ mình cố gắng xíu rồi từ từ bù đắp cho em sau.

Trong thời gian năm năm yêu nhau, cãi vã vài lần, nhưng một, hai ngày là chúng tôi ngồi lại nói chuyện, cố gắng tiếp. Lần này, tôi chủ động nói chia tay vì nhận thấy cả hai không còn ngọt ngào như trước, em đồng ý. Tôi khá sốc vì luôn nghĩ bạn gái yêu mình rất nhiều. Tôi năn nỉ, níu kéo hơn một tháng, em vẫn không muốn quay lại. Em nói cả hai không hợp, nhiều quan điểm khác nhau, em mệt mỏi không còn muốn cố gắng nữa. Em muốn sống cuộc sống mà mình muốn, không muốn phụ thuộc vào ai. Em bảo sau nhiều lần thất vọng, tình yêu cũng vơi dần đi lúc nào không hay. Tôi còn yêu em nhiều quá, đang nghĩ có khi nào em có người mới nên như vậy không? Sao tình cảm năm năm có thể hết là hết luôn được. Làm cách nào để tôi buông được? Mong mọi người chia sẻ.

Nam Hưng

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc.

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top