Nhiều lần những người nhậu cùng anh phát tiền cho các cô gái, yêu cầu làm nhiều hành động không tưởng tượng nổi.

Vì công việc, chồng tôi thường có mối quan hệ với mấy người bên doanh nghiệp. Họ rất giàu và thường xuyên gái gú. Chồng tôi hay ngồi nhậu cùng mấy người đó ở quán trong phòng vip hoặc karaoke ôm và có gái tiếp. Mỗi khi đi về, anh thú nhận là đi như vậy, vì công việc, mọi thứ đều phải giải quyết trên bàn nhậu. Có khi chồng tôi từ chối không gọi gái nhưng khi tình hình không thể chối thì vẫn gọi, tuy nhiên nói là không làm gì, lâu lâu choàng tay qua ôm chứ không làm gì quá đáng hơn.

Có một chuyện chồng tôi giấu, nay mới khai, đó là có nhiều lần những người làm doanh nghiệp đó phát tiền cho các cô gái, yêu cầu làm nhiều hành động không tưởng tượng nổi. Chồng tôi nói họ có tiền, muốn làm gì thì làm, anh chẳng quan tâm, anh không thích và thấy ghê tởm, không mê nhưng sợ tôi giận nên mới giấu. Anh còn bảo có những người còn "đi tới bến" luôn là chuyện bình thường nhưng anh không bao giờ có chuyện đó, kiềm được và không bao giờ đi quá giới hạn.

Minh họa: AI

Minh họa: AI

Tôi cảm thấy rất khó chịu và mất niềm tin. Vì không tin tưởng nên đã xem danh bạ điện thoại của chồng, thấy lưu tên vài người là nữ, tôi hỏi thì anh nói đó là quản lý nhà hàng hoặc số phục vụ để đặt bàn, còn mấy cô gái rót bia phục vụ, anh xin số làm gì.

Trước giờ anh rất thương vợ cưng con nên tôi mới đau lòng như vậy, chứ nếu vũ phu hay tệ bạc, tôi đã vứt bỏ luôn rồi. Tôi sinh hai đứa con nên không còn vóc dáng đẹp đẽ, tuổi tác trên 30, làm sao sánh bằng mấy cô gái 18, 20 thiếu vải trong quán mà mà anh được ngắm nên cảm thấy rất buồn và tự ti dù anh cứ nói không chê và chỉ thích tôi.

Dạo này anh mua máy tính bảng mới cho tôi cài phần mềm chung để định vị anh đang ở đâu, đi nhậu thì chụp hình và gọi video cho tôi xem. Về vấn đề sinh hoạt vợ chồng, sinh lý anh mạnh nên gần gũi thường xuyên. Chồng tôi còn kể rằng mấy người làm cùng cơ quan đa số đều có ăn bánh trả tiền, chỉ có anh là không thích mấy vụ đó, không là không dù xỉn cỡ nào cũng không. Anh khẳng định và thề nhiều lần nhưng tôi nghĩ dù không quan hệ thì gặp gái trẻ đẹp cũng động chạm chứ sao không làm gì được. Tâm lý tôi ngày nào cũng nặng nề như bị tra tấn không vượt qua được. Mong mọi người cho tôi lời khuyên. Tôi xin cảm ơn.

Hạ An

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc.

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top