Tôi thấy chồng hoàn toàn có thể có mức thu nhập tốt hơn nếu chịu cố gắng với background về học vấn và kinh nghiệm của anh.

Chồng tôi là lập trình viên, làm việc tại Hà Nội. Dù đã có kinh nghiệm gần mười năm trong nghề nhưng thu nhập chỉ loanh quanh 40 triệu đồng một tháng. Tôi nhiều lần góp ý với chồng cố gắng trau dồi chuyên môn cũng như ngoại ngữ để có nhiều cơ hội nghề nghiệp hơn và cải thiện thu nhập, nhưng anh ậm ừ rồi thôi.

Thực sự tôi thấy rất lo lắng với tình hình hiện tại vì nghề này không còn phát triển mạnh như những năm trước, hơn nữa các bạn trẻ giờ rất năng động, sợ chồng không cạnh tranh được và bị đào thải. Tôi thấy chồng hoàn toàn có thể có mức thu nhập tốt hơn nếu chịu cố gắng với background về học vấn và kinh nghiệm của anh, chứ thu nhập như hiện tại là thấp trong lĩnh vực này và cứ mãi an phận như vậy. Mong mọi người cho tôi xin góp ý để thuyết phục chồng cố gắng.

Hải Yến

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc.

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top