Tôi là tác giả bài: “Hối hận khi nói lời chia tay bạn gái", thật buồn là chúng tôi đã quyết định kết thúc.

Em nói không thể tiếp tục đi chung con đường với tôi nữa. Dù không quá bất ngờ nhưng trong thật tâm tôi thật sự đau đớn. Em nói chúng tôi hãy sống cuộc đời của mình, rồi một ngày nào đó khi gặp lại biết đâu đủ duyên sẽ bắt đầu một hành trình khác. Tôi biết đó là lời từ chối nhẹ nhàng nhưng tình cảm là thứ không thể cưỡng cầu. Tôi tôn trọng quyết định của em và mong những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với em. Nhiều anh chị cho rằng em rời xa tôi bởi vì gia đình tôi quá phức tạp, thực tế không phải đâu mọi người ạ.

Chúng tôi đến với nhau khi gia đình tôi rơi vào khủng hoảng đến mức không còn nhà để ở. Thời gian đó, em luôn bên cạnh an ủi và động viên tôi. Nếu không có em, tôi không biết mình có thể vượt qua được những ngày tháng kinh khủng đó như thế nào. Tôi nhớ lần đó đã rất chán nản chỉ muốn bỏ mặc hai đứa em, sống chết mặc kệ chúng vì bao nhiêu lần tôi giúp đỡ, cho vay tiền nhưng chưa bao giờ trả. Lần này, tôi nói không. Ba mẹ hiểu, chỉ khóc chứ không dám trách gì tôi. Khi đó em đã nói: "Em rất hiểu và thương anh nhưng anh có chắc sẽ không hối hận không". Đêm đó tôi suy nghĩ rất nhiều và quyết định cứu em mình lần cuối vì liên quan đến mạng sống rồi.

Có lẽ trời thương tôi nên sau bao sóng gió gia đình tôi đã ổn hơn. Ba mẹ sống tại ngôi nhà tôi mới mua cạnh một vườn cây nhỏ. Ngôi nhà cũ được tôi chuộc về, bây giờ cho thuê đủ để ba mẹ có thể sống nhẹ nhàng. Mỗi tháng tôi chỉ gửi thêm ít tiền để ba mẹ khám bệnh và uống thuốc. Về phần hai đứa em, sau lần cuối cùng tôi giúp đỡ, giờ đây tôi cắt đứt mọi liên lạc để chúng tự đứng dậy. Hơn nữa đề phòng các em ỷ lại hoặc vay tiền. Tôi để bạn gái đứng tên đất vì đất mua gần nhà, không thể giấu được. Tôi muốn mua để đầu tư lâu dài. Công việc kinh doanh thuận lợi, tôi có một khoản đầu tư tài chính để có thu nhập thụ động, một bất động sản.

Tôi rất sẵn sàng để cả hai sống riêng, nhưng lý do em rời bỏ là vì tôi. Tôi không thể lấy lý do gia đình để đổ lỗi, tôi đã sai khi nghĩ quá nhiều về tương lai mà không nhận ra hiện tại mới là điều quan trọng nhất. Tình yêu cần vun đắp và nuôi dưỡng mỗi ngày. Tôi nhớ có câu nói: "Khi họ tha thứ cho mình một lần là họ sẽ bớt yêu mình lại một chút". Có lẽ nhiều lần tôi đã làm em thất vọng khiến tình yêu của em vơi dần mà cả hai đều không nhận ra.

Em là một cô gái rất tuyệt vời, chưa bao giờ em chịu xài tiền của tôi. Mỗi dịp lễ tôi chuyển khoản cho em, em đều chuyển trả. Hôm nay, nếu tôi mua cho em cái này thì hôm sau em lại mua cho tôi cái khác, thậm chí còn mua hơn vì tôi không có nhiều thời gian. Chúng tôi hợp nhau về sở thích, cách nhìn, quan điểm sống và cả những khát vọng cùng nhau đi khắp nơi.

Khi cuộc đời mang đến cho tôi rất nhiều cay đắng thì em chính là điều tuyệt vời nhất mà cuộc đời ban tặng. Sau tất cả, tôi càng yêu và trân trọng em nhiều hơn. Nếu như một ngày nào đó có cơ hội, tôi ước gì được yêu em một lần nữa. Giá như có một phép màu. Cảm ơn mọi người đã đồng cảm. Mong rằng những ai yêu nhau, hãy trân trọng từng phút giây được bên nhau.

Quỳnh

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc.

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top