Giờ cảm giác hối hận, day dứt và đau khổ đến nỗi đã hơn một lần có suy nghĩ tiêu cực.

Tôi hướng nội, thích nấu ăn, trồng rau, trồng hoa, yêu chó mèo và muông thú, yêu thiên nhiên và thích du lịch. Tôi chưa từng nghĩ đến một ngày nào đó mình viết lên đây những dòng tâm sự để mong tìm được người đồng cảnh ngộ, đồng cảm để chia sẻ, cùng nhau vượt qua giai đoạn khó khăn, chênh vênh này. Tôi cũng chưa từng nghĩ đến ngày mình phải đặt bút ký vào tờ đơn ly hôn với lý do là hết tình cảm nên không thể cùng nhau vượt qua được hoàn cảnh khó khăn từ người chồng mà tôi từng xem như cả bầu trời, bỏ quên thế giới bên ngoài. Để rồi khi bầu trời sụp đổ, tôi không có nơi nào để trú.

Tôi cũng không có lý do gì để oán trách bởi anh từng vì tình yêu mà vượt qua bao khó khăn để đến với tôi, đã chu toàn và trách nhiệm, hết lòng với tôi. Tôi đã sai vì cái tôi quá lớn, hay giận dỗi, vô tình làm tổn thương anh nhiều dù tình yêu dành cho anh chưa bao giờ vơi. Hoàn cảnh khó khăn khi vợ Nam chồng Bắc, một năm gặp nhau đôi ba lần từ những ngày phép ít ỏi của anh ấy, nhưng tôi đã không biết cách tạo cho anh niềm tin tuyệt đối vào tương lai khi cứ hay giận dỗi làm anh mệt mỏi, áp lực thêm. Không biết làm sao để sống tiếp những ngày không còn anh? Mong được các bạn chia sẻ, động viên để tôi vượt qua giai đoạn chênh vênh này.

Hằng Nga

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc.

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top