Tôi là tác giả bài: "Người đàn ông ngoài 40 từng đổ vỡ muốn tìm hạnh phúc mới", cảm ơn quý báo rất nhiều.

Trong số mail đó, tôi đã bắt được tần số của một bạn cùng hoàn cảnh. Đôi bên "lời qua tiếng lại" và quyết định một cách "quá nhanh, quá nguy hiểm". Vì sự tò mò mà đối phương tạo ra, chúng tôi cho nhau một cuộc hẹn ở quán cà phê thơ mộng có tên miền thảo mộc. Trong giây phút đầu tiên cả hai gặp nhau, cũng may trong thư tôi miêu tả trước phong cách ăn mặc "dở hơi" của mình, áo thun quần soóc, không cầu kỳ. Chắc do cùng tần số hoặc duyên số mà cả hai đã dò tìm nhau một cách nhanh chóng.

Trong thâm tâm tôi có suy nghĩ: một người đàn ông ngoài 40, từng đổ vỡ, không có học thức, không có chính kiến và không có tài chính, sao lại có người muốn tìm hiểu tôi nhỉ? Rồi tôi mở lòng và hy vọng mang lại ít nhiều niềm vui cho nhau. Cứ thế cuộc hẹn này rồi tới cuộc hẹn khác và một buổi hẹn đi ăn để dò tìm khẩu vị đã dẫn đến một nhà hàng trong siêu thị. Từ những thứ tưởng như rất bình thường với người ta mà tôi càng ngày càng cảm nhận được sự ấm áp, quan tâm chu đáo của đối phương dành cho mình.

Thời gian cứ thế trôi qua và cơ hội cho những chuyến du lịch gần xa cũng đến, tạo cho đôi bên sự gắn kết về tinh thần lẫn cảm xúc. Những chuyến đi như thế thật sự rất có ý nghĩa và làm cho lòng tôi nhẹ nhõm đi rất nhiều về áp lực cuộc sống đã mang lại. Chúng tôi đi với nhau mà trong lòng không còn suy nghĩ nhiều về tương lai hay những thứ xung quanh, chỉ biết là hiện nay những ngày như thế đã mang lại rất nhiều cảm xúc cho cả hai. Sự đồng điệu, cùng tần số, cùng trang lứa và cùng là người từng trải cho chúng tôi sự hợp nhau đến không ngờ, tình cảm cũng vì thế phát triển một cách rất nhanh.

Vỏn vẹn vài tuần chúng tôi đã biết đối phương cần gì và mong muốn những gì, thật sự phải gọi là: quá nhanh, quá nguy hiểm. Thế nhưng phải nguy hiểm nó mới làm tôi tập trung và xử lý tình huống. Cũng vì thế chúng tôi đã xử lý biết bao bữa cơm và cuộc chiến rượu bia. Chỉ mong những ngày như thế cứ đến và rất cảm ơn VnExpress đã kết nối cho cả hai được gặp nhau, cho nhau tìm lại các cảm xúc "một thời đã xa". Chân thành cảm ơn.

Người đàn ông ngoài 40

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc.

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top