Tôi là sinh viên năm cuối, bận học, hôm nào rảnh đều đi làm để kiếm thêm thu nhập, đã có bạn gái.

Dù bản thân còn trẻ nhưng luôn cố gắng lo được cho cô ấy những khoản nằm trong khả năng. Gần như tuần nào tôi cũng dành ít nhất hai buổi đi cùng bạn gái để cô ấy đỡ tủi thân với bạn bè xung quanh. Bạn gái đặc biệt thích đánh bóng chuyền; môn này tôi không chơi, chỉ biết tập gym, thỉnh thoảng tập chứ mấy môn thể thao hiếm khi tham gia. Khi bạn gái rủ tập lại bóng chuyền, tôi cũng vui vẻ hòa nhập.

Hôm nay tôi bỏ một buổi làm thêm để đi tập bóng chuyền cùng thì bạn gái chê tôi khá nhiều. Lúc đi, cô ấy dẫn theo vài người bạn và một, hai người em họ. Em muốn tập cho tôi chơi để sau này khi rảnh có thể đi cùng em. Tôi nói trước là bản thân chơi môn này không được giỏi, có gì em cứ từ từ, cô ấy cũng đồng ý. Đến khi vào cuộc, cô ấy chê trình độ của tôi thậm tệ, rồi cùng mọi người chơi, bỏ tôi một góc. Tôi dành thời gian cho bạn gái nhưng cái kết lại bị ngó lơ, phải làm sao đây?

Quang Huy

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc.

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top