Giờ tôi suy nghĩ rất nhiều, nên giữ hay bỏ, thai được 4-5 tuần, rất yếu và chưa có phôi.

Tôi 29 tuổi, bé lớn gần bốn tuổi, bé nhỏ 16 tháng. Gia đình tôi thu nhập từ 12-17 triệu đồng tùy tháng có việc nhiều hay ít, nợ ngân hàng 400 triệu đồng khi mua nhà. Chi phí sinh hoạt một tháng cho bốn người có khi đủ có khi thiếu hụt nếu có đám tiệc hoặc con ốm bệnh. Tôi rất buồn và suy nghĩ nhiều khi biết mình mang thai lần thứ ba. Khi quan hệ, vợ chồng có sử dụng bao cao su, dù để dính một chút nhưng tôi đã vệ sinh sạch sẽ. Hơn nữa, lúc đó chỉ khoảng 6-7 ngày nữa là có kinh nguyệt. Tôi không hiểu sao lại dính bầu được.

Minh họa: AI

Minh họa: AI

Giờ tôi suy nghĩ rất nhiều, nên giữ hay bỏ, thai được 4-5 tuần, rất yếu và chưa có phôi. Chồng tôi muốn giữ vì con cái là trời cho nhưng tôi thấy điều kiện kinh tế hiện tại không ổn định, nhà neo người (mẹ tôi mất sớm, những người thân ở xa) thường hai vợ chồng tự lo mọi thứ. Hai đứa con của tôi còn quá nhỏ và ngây ngô, tôi sợ sinh thêm bé không dạy dỗ được nhiều cho hai bé kia, cũng sợ lo cho cho ba đứa không được đầy đủ và tử tế.

Khi lỡ dính bầu đứa thứ hai, bên chồng nói móc mỉa rằng không biết kiêng cữ để dính bầu, rồi chưa đi làm đã dính bầu, rồi chồng tôi còn cực khổ dài dài. Lúc tôi sinh bé thứ hai, họ không quan tâm hỏi han. Lúc đó, tôi buồn, muốn trầm cảm. Giờ lỡ có bầu đứa thứ ba, tôi thật không biết phải làm sao.

Thiên Lý

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc.

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top