Hôm sau đọc tin nhắn, em mới biết tối qua, ngay lúc em đi làm, bạn gái đi chơi với bạn trai đó.

Em 21 tuổi, quen bạn gái từ lúc năm thứ nhất, quen nhau vui vẻ, gia đình em cũng biết và cho phép. Tụi em cũng có mâu thuẫn nhưng đều vượt qua và quen nhau đến giờ. Gần đây, cả hai lại mâu thuẫn. Chuyện là bạn gái được một bạn trai trong lớp cùng ngành để ý và luôn nhắn tin kiểu quan tâm. Bạn trai đó chỉ mới quen trong khi học môn đó nên em cũng không để ý nhiều, hơn nữa em cũng tin tưởng bạn gái.

Minh họa: AI

Minh họa: AI

Một hôm bạn gái nói ngày mai đi chơi với bạn cấp ba, mà đi trễ, 9h hơn đi và 12h đêm mới về. Em có nghi ngờ vì không có group cấp ba nào rủ đi chơi chung cả, nhưng em vẫn cho đi. Tuy nhiên cảm giác của em rất lạ nên đến sáng hôm sau đọc tin nhắn, em mới biết tối qua, ngay lúc em đi làm, bạn gái đi chơi với bạn trai đó. Khi ấy em thật sự rất sốc vì lần đầu tiên bạn gái nói dối như vậy. Em cũng không tin với người lần đầu quen, nhắn tin quan tâm, bạn gái lại có thể đi chơi riêng.

Em đang không biết nên giải quyết sao. Cả hai đã im lặng một ngày, em nói dừng lại nhưng bạn gái nói cho bạn ấy một cơ hội vì kêu hẹn ra chỉ để nói một lần cho xong việc. Em không biết nên đồng ý hay không vì sợ nếu đồng ý sẽ lại gây tổn thương cho bản thân lẫn bạn gái, em sợ mình không quên được sự việc này. Cảm xúc của em bây giờ không xác định được và tụt dốc rất nhiều.

Huy Thông

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc.

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top