Đã hai lần dượng nhờ tôi lấy khăn tắm và không có dì cùng các em ở nhà.

Tôi là sinh viên năm thứ hai đại học, đang ở nhờ nhà của vợ chồng dì (là em của mẹ) tại Sài Gòn để đi học. Dượng và dì đã 40 tuổi, có hai con, năm trước dượng đi làm xa lâu lâu mới về nhà. Dì mừng vì có tôi ở cùng phụ chăm em, chỉ em học hành và cơm nước để dì có thời gian làm việc. Bù lại dì sẽ đóng học phí và nuôi cơm tôi một tháng khoảng bốn triệu đồng.

Từ đầu năm nay, dượng chuyển công việc về nhà làm lái xe, hay ra khỏi nhà trễ và về lúc nào cũng được nên tôi hay gặp mặt dượng, cảm thấy không thoải mái. Có hai dượng cháu ở nhà, tôi né không lại gần, chỉ ở trong phòng đóng cửa. Dượng vô tư ở trần, mặc quần đùi cọc cao khi ở nhà. Gần đây, tôi rất khó chịu khi dượng đi tắm quên khăn và gọi tôi lấy đưa cho dượng. Đã hai lần như vậy và không có dì cùng các em ở nhà. Tôi lấy đưa xong thì có chút hoảng sợ, ra quán nước mía ngồi vô định gần hai tiếng đồng hồ không muốn về nhà, chờ các em đi học về mới về.

Minh họa: AI

Minh họa: AI

Đọc báo và biết rất nhiều vụ việc đáng tiếc xảy ra khi con gái, cháu gái không ruột thịt ở chung với dượng nên tôi rất lo sợ. Tôi có nên nói với dì về chuyện khăn tắm không? Tôi đã nói với dì về việc ra riêng nhưng dì không chịu, nói "Ở giúp đỡ và phụ dì, cháu cũng có lợi sao phải ra?". Tôi nên làm gì bây giờ?

Quỳnh Phương

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc.

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top