Ngày gặp nhau, nhìn thấy anh, anh nhìn thấy tôi, cả hai cảm thấy như đã thân thuộc, quen nhau lâu lắm rồi

Tôi là tác giả bài viết: "Tôi ấn tượng với người sạch sẽ, có hương thơm, ngăn nắp" và một số bài viết khác để tìm bạn trai. Nhưng đây là bài viết nhận được về nhiều ý kiến trái chiều của các độc giả nhất. Tôi rất cảm ơn độc giả đã cho tôi những ý kiến, lời khuyên hữu ích, chân thành, để thay đổi bản thân ở phiên bản mềm mại, nhẹ nhàng, dịu dàng và nữ tính nhất. Và chính sự thay đổi ấy, thay đổi trong nhận thức, tư duy và hành động, hiện tại tôi đã tìm được tình yêu đích thực của đời mình.

Anh là một trong những độc giả và người gửi thư cho tôi ở bài viết "Không mong tình yêu lãng mạn, chỉ hy vọng gặp được tri kỷ" - bài viết đầu tiên của tôi được báo đăng để tìm bạn. Tôi muốn chia sẻ lên đây để mọi người có thêm niềm tin vào điều mình đang mong cầu, hạnh phúc sẽ mỉm cười với tất cả những ai tin vào nó. Với tôi cũng vậy. Tôi từng mất niềm tin vào hạnh phúc, từng rất khô khan, cứng nhắc. Chỉ từ khi tôi và anh nói chuyện với nhau, bắt được tần sóng của nhau, trong tôi cứ dần dần thay đổi. Thay đổi cho đến khi tôi không nhận ra, mình đã yêu anh và rất may mắn anh cũng yêu tôi trước.

Minh họa: AI

Minh họa: AI

Chúng tôi từng trao đổi email rất nhiều, sau đó mới nói chuyện qua mạng xã hội. Ban đầu nói chuyện với nhau qua mạng xã hội, tôi vẫn còn tư tưởng lựa chọn nên khá hờ hững, chưa tập trung vào anh. Để sau đó, cả hai đồng ý dừng liên lạc ở đây. Sau đó, cũng là định mệnh nhân duyên, có một sự hiểu lầm dễ thương về anh. Tôi vẫn theo dõi trang báo, có một bài viết tìm bạn gái, tôi cứ nghĩ là anh, dù người viết bài tìm bạn gái đó không phải anh. Có lẽ trong sự hiểu lầm nhưng rất may mắn, được vũ trụ dẫn lối, thu hút chúng tôi lại với nhau. Tôi gửi email trực tiếp cho anh, email của anh trước đây đã liên lạc với tôi, không phải cách liên lạc với tác giả qua trang báo. Vì vậy, chúng tôi lại lần nữa có cơ hội, nhân duyên từ đây.

Anh có sở thích giải toán khó lúc rảnh rỗi, sở thích này khá lạ, đặc biệt và làm tôi tò mò. Tôi bảo anh gửi em giải chung với. Không ngờ sau đó, bắt nguồn từ đây, chúng tôi có nhiều chuyện để nói với nhau. Tôi nghĩ ra các tình huống trong tình yêu để anh giải. Tôi chọn chủ đề để chúng tôi nói chuyện, qua đó để hai đứa hiểu nhau hơn, cuộc nói chuyện phong phú hơn. Tôi sẽ tham khảo và nghĩ ra các câu hỏi, hỏi anh để mong muốn hiểu anh hơn. Chúng tôi rảnh, thậm chí lúc làm việc cũng tranh thủ nhắn tin cho nhau, nói không hết chuyện, chuyện trên trời, dưới đất, chuyện gia đình, chuyện hai đứa, sở thích, những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống.

Mỗi ngày chúng tôi cũng call video cho nhau vào buổi tối trong một khung giờ cố định, ngoài ra bất thường call video nếu nhớ nhau. Hai đứa đều rất thiện chí, mong có người yêu, người có thể cho mình cảm xúc yêu đương thực sự, cả hai trái tim đã quá cô đơn, muốn yêu lắm rồi. Bởi vậy, chúng tôi bắt tần sóng yêu của nhau rất nhanh, nhìn nhau qua điện thoại thôi cảm giác đã rất vui và hạnh phúc.

Ngày gặp nhau, nhìn thấy anh, anh nhìn thấy tôi, cả hai cảm thấy như đã thân thuộc, quen nhau lâu lắm rồi. Tôi đã yêu anh, thích anh ngay từ cái nhìn đầu tiên như thế và anh cũng vậy. Giây phút gặp nhau, được nắm tay, ôm nhau cảm giác trời đất như nở hoa, hạnh phúc, dịu dàng, ngọt ngào quá đỗi. Tất nhiên, nếu như tôi vẫn là người phụ nữ như trong bài viết ở trên, có lẽ sẽ không có được niềm hạnh phúc như vậy. Do tôi đã thay đổi về tư duy, từ lúc nói chuyện với anh, tôi đã quan niệm tình yêu với tôi là sự cho đi, không đòi hỏi, không chiếm giữ, không gây hại cho đối phương. Tôi luôn tâm niệm, suy nghĩ và hành động đúng như vậy để sống thoải mái, kể cả dù chúng tôi có đến được với nhau hay không, tôi vẫn vậy, tôi sẽ yêu như vậy và không hối tiếc điều gì cả. Luôn để anh yên tâm về tôi, luôn muốn những phút giây nghĩ đến nhau hạnh phúc, vui vẻ. Với tôi, đó là tình yêu đích thực. Tôi yêu anh và nhận ở anh tình yêu vô tư, trong sáng, yêu chỉ vì yêu mà thôi.

Tôi chia sẻ như vậy, để các bạn độc giả ở ngoài kia còn chưa tìm được một nửa của mình, hãy vững tin lên, vì người phù hợp với bạn nhất định còn ở phía trước. Chỉ cần thời điểm phù hợp, con người phù hợp với mình, mọi khoảng cách, thử thách có thể bỏ qua để hai con tim hòa chung nhau một nhịp. Tôi viết bài này với tâm hồn tràn đầy tình yêu, năng lượng tích cực, mong muốn được chia sẻ. Tôi rất cảm ơn trang Hẹn hò của báo VnExpress đã là cầu nối cho chúng tôi biết đến, quen và yêu nhau. Cầu chúc cả thế giới đều có đôi, ai chưa tìm được một nửa phù hợp của mình sẽ tìm được. Mong tất cả chị em trên thế giới này, đặc biệt chị em ngoài 40 tuổi như tôi sẽ tìm được người mình yêu và yêu mình thật lòng, thủy chung, son sắt, nghĩ cho nhau.

Hạnh Phúc

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc.

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top