Tôi là tác giả bài: "Tôi nói lời chia tay mà bạn gái đồng ý luôn", tôi đã nói chuyện với bạn gái, cùng nhau trải lòng mọi khúc mắc.

Tôi hiểu ra rằng em đã chịu tổn thương nhiều và rất khó khăn để có thể chấp nhận kết thúc mối tình năm năm. Tôi càng thương em nhiều hơn. Tôi xin lỗi và mong có cơ hội cuối cùng, hứa sửa đổi không chỉ bằng lời nói mà còn thay đổi hành động dần từng ngày. Bạn gái nói tạm thời cả hai ngưng liên lạc, em cần có thời gian để xem bản thân muốn gì, có còn cần nhau nữa không, nếu còn duyên thì chúng tôi sẽ tìm về bên nhau.

Đến bây giờ, mọi việc xảy ra hơn hai tháng rồi, tôi chỉ biết cố gắng thay đổi từng ngày, trân trọng và sống thật tốt cho hiện tại. Tôi không còn trách móc hay nghi ngờ em có người khác. Tôi tôn trọng quyết định của em. Sau tất cả, tôi nhận ra mình yêu em nhiều thế nào. Chỉ mong cuộc đời cho tôi cơ hội cuối cùng để sửa sai, chứ bài học này tôi phải trả giá quá đắt. Bạn gái rất quan trọng với cuộc đời tôi và tôi có thể làm mọi thứ để chuộc lại lỗi lầm. Cảm ơn các anh chị đã chia sẻ cùng tôi.

Nam Hưng

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc.

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top