Tự nhiên bà giúp việc mở sách tử vi ra xem, nói nếu ông mất năm nay, con cháu làm ăn thất bát, nghèo nàn, ăn mày...

Chúng tôi sống riêng trong căn hộ chung cư của gia đình nhỏ. Năm nay bố chồng tôi ốm nặng, đi khám phát hiện ung thư giai đoạn cuối. Hiện ông rất yếu nên vợ chồng tôi dự tính sẽ qua ở chung và chăm sóc để đến lúc ông ra đi được bên con cháu.

Nhà ông bà có điều kiện, nhiều đất đai, tải sản, tuy nhiên anh cả vướng tệ nạn nên đã đi cải tạo. Anh thứ hai hiền lành, con cái ngoan ngoãn, học giỏi, chị dâu cũng khéo léo kiếm ra tiền. Tuy nhiên anh thứ hai không thành đạt gì, do ông bà có điều kiện nên cho nhà cửa, vốn để mở công ty, hiện chưa có kết quả, thành tựu gì. Chồng tôi làm nhà nước, lương thấp nhưng tốt tính, hiền lành, thương yêu vợ con, chăm chỉ và hiếu thuận, về cơ bản là hạnh phúc. Nhà tôi có một bà giúp việc trông bé nhà tôi gần hai tuổi.

Bố chồng tôi rất yếu, bác sĩ nói khó qua khỏi trong năm nay. Ông tuổi Thìn, năm nay năm Thìn, tự nhiên bà giúp việc mở sách tử vi ra xem, nói nếu ông mất năm nay, con cháu làm ăn thất bát, nghèo nàn, ăn mày... Bà ấy nói khiến tôi rất hoang mang, tuy không mê tín nhưng trong lòng tôi vẫn lo lắng. Tôi nghĩ sinh lão bệnh tử bất chợt ai mà tính được. Mong độc giả chia sẻ cùng tôi để tôi bớt hoang mang. Xin cảm ơn.

Bảo Quyên

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc.

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top