Chắc hẳn nhiều người nghĩ tôi cờ bạc, nhưng không, do tiêu xài hoang nên vay đến bốn công ty tài chính, dư nợ hiện tại là 200 triệu đồng.

Tôi là nữ, 28 tuổi, vẫn độc thân, xuống Sài Gòn làm được hai năm. Có lẽ do sống tự do quá cộng thêm nhiều cám dỗ nên tôi mạnh tay shopping, ship hàng ăn uống vô tội vạ dù lương chỉ 10 triệu đồng, tiền trả nợ hàng tháng đã vượt khả năng chi trả.

Trước đó do có nhiều lời mời gọi vay tiêu dùng và mở thẻ tín dụng, sẵn tiền quá nên tôi cứ hết tiền là vay tiếp để tiêu. Bây giờ rất muốn thoát cảnh nợ nần để tiết kiệm và làm lại cuộc đời, tôi vẫn trả nợ đầy đủ cho các công ty tài chính hàng tháng nhưng sắp hết khả năng chi trả. Nhiều lúc muốn làm liều nhưng tôi không muốn phạm pháp. Mong mọi người cho tôi lời khuyên.

Bảo Châu

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc.

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top