Hồi anh chị mới lập gia đình, hoàn cảnh không tốt nên vay tiền của chồng tôi để trang trải, người vay 50 triệu đồng, người vay 100 triệu đồng.

Tôi mới lấy chồng. Chúng tôi lập gia đình khá muộn, anh cũng có thời gian dài độc thân, tích lũy được chút tiền. Chồng có một người anh trai và một chị gái, anh và chị đều có gia đình riêng cách đây hơn chục năm.

Hiện tại, công việc anh chị đã ổn định hơn (có nhà, có xe) nhưng tôi thấy anh chị có vẻ chưa có ý muốn trả chồng tôi tiền. Chồng tôi là người tình cảm, yêu quý anh chị em nên có vẻ không có ý định đòi tiền anh chị, chờ khi nào có thì anh chị trả. Mặc dù đó là tiền trước khi kết hôn của chồng, tôi cũng không có ý định tơ hào gì, chỉ có điều thấy anh chị vay tiền đã lâu không trả nên cũng thấy sốt ruột, vì bao năm tiền cũng mất giá nhiều. Mới tiếp xúc, thấy anh chị cũng hiểu biết, thân thiện, cởi mở với dâu mới. Tôi không biết nên làm thế nào, mong mọi người cho tôi lời khuyên.

Ngọc Minh

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top