Tôi vừa kết hôn tháng 3, chồng lớn hơn 11 tuổi. Anh từng đăng bài trên Hẹn hò VnExpress năm ngoái và tôi gửi thư làm quen.

Bài của anh được rất nhiều bạn nữ quan tâm, tôi cũng ấn tượng nhưng lại nhút nhát, sợ mình không có cơ hội. Mãi 10 ngày sau tôi mới dám gửi thư, gửi để thỏa nỗi lòng thôi chứ cũng không hy vọng nhiều. Tôi gửi buổi sáng và đến tối anh hồi âm, thấy rất vui. Chúng tôi nói chuyện qua email vài lần rồi kết bạn.

Anh kể đã nhận được nhiều thư, chọn 3 bạn để trò chuyện nhưng chỉ được mấy câu đầu rồi sau đó cứ nhạt dần, có lẽ do anh không hài hước nên các bạn chán. Vậy mà khi nói chuyện với tôi, anh lại cực kỳ cuốn hút, lúc nào đọc tin nhắn của anh cũng làm tôi cười. Điều vui nhất ở anh là không bao giờ để tôi chờ tin nhắn hồi âm. Sau hai tuần làm quen, chúng tôi gặp nhau. Anh rất giản dị dù là doanh nhân.

Nhờ tiếp xúc với anh nhiều mà tính cách tôi cũng mạnh dạn hẳn lên, tự tin đi phỏng vấn vào một công ty nước ngoài với mức lương khá cao. Trong công việc, tôi gặp khó khăn gì anh đều tư vấn và giúp đỡ hết lòng. Tết vừa rồi, anh về quê tôi và thật trùng hợp anh lại là bạn thân của anh họ tôi, khiến cả gia đình đều vui vẻ và thoải mái. Bố mẹ anh cũng là những người rất hiền hậu, tốt bụng. Nhà anh và nhà tôi đều gốc Bắc, ở miền Trung và chỉ cách nhau 70 km nên văn hóa tương đồng.

Trong bài anh nói nhược điểm là hút thuốc nhưng từ khi quen anh, tôi không hề thấy anh hút thuốc lần nào. Anh bảo bỏ thuốc rồi, để tốt cho sức khỏe và sinh con an toàn. Chúng tôi sẽ đón bé đầu lòng vào năm sau. Mặc dù sống giữa tâm dịch Bình Dương nhưng tôi vẫn thấy cuộc đời thật đáng yêu. Làm vợ anh, tôi thấy mình đúng là không cần trưởng thành. Cảm ơn VnExpress rất nhiều.

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top