Tôi làm lại cuộc đời ở tuổi ngoài 40 sau khi gạt bỏ những xung đột nội tâm. Trên chuyên mục này, tôi tìm được em và thành đôi hơn một năm qua.

Tôi 45 tuổi, từng có sự nghiệp rực rỡ, rồi đặt niềm tin không đúng chỗ mà mất tất cả gia đình, tiền bạc... Sau 6 năm tôi vẫn phải gắng gượng để vượt qua chuyện này. Nói về vợ hiện tại của tôi, em không đẹp nhưng chăm chỉ, chịu khó và rất chu đáo; gia đình tôi ai cũng thích. Tôi đồng cảm, mong mình sẽ sống tốt, yêu thương và bù đắp nhiều hơn cho những khó khăn mà em từng chịu; thế nhưng thời gian qua tôi không thể dung hòa được với con gái của em. Con gái em học lớp 9, cao 1m7, nặng 68 kg, nếp sinh hoạt vô tổ chức, thái độ chống đối tôi mọi lúc mọi nơi. Tôi chưa bao giờ đánh con bé, duy có hai lần ức chế quá nên quát to, lần đầu tôi xin lỗi con sau đó.

Vì không cùng quan điểm dạy con nên tôi từng tính chuyện buông bỏ, cũng vì thế chuyện sinh hoạt của vợ chồng tôi nguội lạnh thời gian qua. Trên hết, tôi hiểu em cũng vì tôi mà hy sinh rất nhiều, nhưng trong lúc này bản thân khó vui vẻ được. Vì nhiều lý do mà tôi tiếp tục đấu tranh tư tưởng, cố gắng, phía trước tôi lúc này không chỉ khó trong công việc mà còn vấn đề tinh thần nữa. Một sự đồng cảm sẽ giúp tôi có thêm động lực để bước qua, gom nhặt thêm những niềm vui nhỏ để tích cóp cho niềm vui lớn trở lại, mong được sự chia sẻ của các bạn.

Hoàng

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top