Vợ tôi xinh đẹp, cao ráo, nụ cười tươi, có lẽ thế mà tôi phải trả giá nhiều khi lấy được vợ đẹp.

Vợ sinh cho tôi một cặp thiên thần, nghỉ sau sinh 5 tháng là lại xách vali đi làm, lắm khi em đi 4 ngày mới về được, một ngày sau lại 'bay'. Sáng tôi đi làm thì thuê vú em, tối về con quấy khóc chỉ có mình tôi chăm, quay cuồng trong bỉm sữa. Nhiều lúc tôi dỗ mãi con không ngủ, cha con thức trắng đêm. Vợ bay sang nước khác rồi ở đó mấy hôm, gọi điện năm thì mười họa mới nghe máy. Nhìn lại cảnh một mình lu bu với hai đứa nhỏ mà tôi chạnh lòng.

Khi đi công tác về em ngủ li bì, rồi lại xách va li đi, có khi tôi đi làm về chỉ kịp chào em bằng cái hôn. Tôi không có cảm giác của một gia đình, lại thêm gánh nặng con nhỏ. Vợ đi làm gặp nhiều đồng nghiệp bảnh bao, mỗi lần đi nước ngoài vài hôm mới về (dù đi cùng 4-5 người trong đoàn) nhưng lúc nào tôi cũng nơm nớp lo.

Đợt này vợ nghỉ dịch, vợ chồng gần gũi hơn, em có nhiều thời gian chăm sóc tôi và con. Tôi không muốn em làm hàng không nữa, mình tôi đủ khả năng lo cho mẹ con em. Nếu em muốn có thể tham gia vào công việc kinh doanh ở công ty tôi. Em không đồng ý, vẫn muốn làm nghề thêm 5-10 năm nữa. Nếu chịu cảnh xa vợ triền miên thế này chắc tôi điên mất. Phải làm sao khi hoàn cảnh tôi như này?

Lâm

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top