Tôi là người chồng trong bài: “Không thể sống với người vợ thích kiểm soát”. Ở bài viết trước tôi chưa nói rõ nên độc giả cảm thấy bất bình và "gạch đá" tôi.

Xin nói thêm, hàng ngày sau giờ làm tôi chỉ uống cà phê với đồng nghiệp khoảng một tiếng là về. Tôi không dính đến tệ nạn xã hội, một tháng chỉ nhậu vài lần khi có đám hay liên hoan ở cơ quan. Tôi chỉ đi nhậu rồi về, không trai gái bên ngoài, chỉ có điều tôi rất thích chơi game. Về nhà cơm nước xong, chơi với bé, bé đến giờ ngủ thì tôi mới chơi game, có hôm chơi tới khuya. Tôi nghĩ chơi game không làm phiền đến vợ con, giúp bản thân giải trí sau giờ làm căng thẳng, tại sao vợ cứ cằn nhằn và cáu gắt đến vậy?

Vợ chồng cứ tranh cãi về một vấn đề như vậy làm tôi hết sức mệt mỏi, đi ra đi vào cứ chiến tranh lạnh rồi lại hằn học nhau. Đỉnh điểm hôm trước tôi đi đám về, vợ chồng cự cãi lớn rồi vợ ẵm con về nhà mẹ đẻ, bảo sẽ ly hôn. Tôi thấy vợ chồng không còn hợp nhau, bản thân cũng không còn yêu vợ nữa. Tôi nói sẽ đồng ý ly hôn thì vợ lại không chịu và níu kéo. Vợ nói vẫn yêu tôi, con còn quá nhỏ, mong muốn cả hai thay đổi, dung hoà tính cách của nhau để con lớn lên có gia đình trọn vẹn.

Giờ tôi thật sự rất chán nản và mệt mỏi, ghét kiểu vợ giận dỗi là đòi ly hôn và ẵm con về nhà mẹ đẻ. Tôi định ly thân đến khi bé tròn 12 tháng thì ly hôn. Tôi sẽ nuôi con, nếu vợ không chịu tôi sẽ chu cấp và làm tròn trách nhiệm người cha. Tôi không muốn làm kẻ cạn tình nhưng không còn tình cảm với vợ sau hai năm chung sống. Chắc sau thời gian chung sống không hoà hợp khiến tôi dần mất cảm giác yêu vợ. Tôi không biết làm vậy có quá đáng không?

Kiên

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top