Đọc bài: "Bạn gái chia tay vì không có cảm xúc khi bên tôi" mà phải chúc mừng tác giả đã thoát khỏi mối quan hệ độc hại.

Nói thẳng bạn đừng buồn, bạn đã bị cô nàng xinh xắn đó dắt mũi rồi. Chắc bạn có ngoại hình khiến bản thân tự ti như thấp hoặc mặt mụn phải không, nếu phải thì bạn giống y chang bạn tôi. Bạn tôi hết lòng hết dạ vì bạn gái, còn trả nợ và mua đồ đắt tiền quá khả năng của bản thân cho cô ấy. Bạn tôi chiều chuộng, cung phụng người yêu hai năm vì muốn cả hai về chung nhà, vậy mà cô ấy kêu không hợp, không cảm xúc.

Cô ấy cho người nhà liên lạc bảo bạn tôi vừa xấu vừa nghèo, không xứng với con em họ. Trong khi hai năm qua lại bạn tôi được bố mẹ người yêu quý, coi như con rể trong nhà rồi. Hóa ra cô ấy đã có người mới, chia tay bạn tôi vài tháng cô ấy đã cưới chạy bầu. Tôi chướng tai gai mắt nên tìm và liên lạc với người mới của cô nàng, câu ta nói ai bảo bạn tôi ngu ngốc, yêu mù quáng để bị dắt mũi như thế. Bạn tôi hiền lành với tự ti quá nên chẳng phản kháng gì. Trước đó bạn còn vay tiền tôi mua nhẫn cầu hôn người yêu, tôi cũng phụ bạn nhiều khi hai người họ gặp khó khăn.

Mới yêu đã như này thì tác giả mà cố lấy bạn gái sẽ bế tắc cuộc sống về sau đấy. Giang sơn khó đổi, bản tính khó dời, tính xấu đó nó thuộc về nhân cách rồi bạn ạ.

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top