Tôi từng như tác giả bài: "Chưa gặp được người khiến tôi rung động ở tuổi 32". Sau chia tay tình đầu, trong 10 năm tôi có tình cảm với vài người nhưng không đi đến đâu.

Cảm thấy lấn cấn khi bước tiếp nên tất cả cuộc tình đó tôi đều dừng lại đúng lúc. Sau này tôi ngẫm ra là do cảm xúc và tình cảm không đủ để đến với nhau. Cho đến năm 34 tuổi, tôi gặp một người mang lại cho mình rất nhiều cảm xúc, sự yêu thương và tin tưởng. Họ yêu tất cả những thứ thuộc về tôi dù xấu hay đẹp, yêu con người thật của tôi và tôi được sống thoải mái bên họ. Chúng tôi quen nhau một năm rồi, tình cảm rất tốt dù dịch bệnh khiến hai đứa phải xa nhau. Thế nên, đừng vội bước tới một mối quan hệ nếu bạn còn lấn cấn, do dự. Sẽ có người phù hợp đến với bạn, chỉ là muộn một chút thôi.

Thương

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top