Tôi 34 tuổi, vợ 30 tuổi. Tôi rất vất vả tán tỉnh mới được em nhận lời.

Tôi công tác trong một cơ quan nhà nước, được thăng tiến nên có chút địa vị xã hội. Trước tôi được nhiều cô gái yêu mến, các cô bác muốn gả con gái, sau khi yêu vài tháng tôi thấy không phù hợp nên chủ động chia tay, cô nào cũng dừng lại ở vài tháng.

Em hiền, giỏi, nấu ăn ngon nhưng được gia đình bao bọc kỹ quá nên hơi nhút nhát và có chút ngây thơ. Em ít bạn bè vì ít giao lưu, gia đình nghiêm cấm con gái đụng đến rượu bia, muốn tìm hiểu ai thì mời về nhà, không được lén lút yêu đương và hầu như ngoài công việc em cũng chỉ quanh quẩn ở nhà. Em là người đầu tiên mà tôi chủ động theo đuổi, có điều em e dè và lảng tránh nên chúng tôi dừng liên lạc tận 3 năm rồi sau đó mới hàn gắn và đám cưới.

Những tưởng sau đó chúng tôi sẽ hạnh phúc lắm, không ngờ nhiều biến cố lại xảy ra. Sau lễ đính hôn, người yêu cũ của tôi đe dọa và tấn công em bằng những lời lẽ khó chấp nhận. Em không trả lời, cũng không nói gì cho tôi biết. Thời điểm đó em sụt 4 cân, tôi ở chỗ làm nên chỉ nghĩ em giảm cân để mặc váy cưới. Cưới xong em không còn vui vẻ nữa, cũng không quan tâm hay thiết tha việc gì. Em ngày càng tiều tụy, bác sĩ bảo vợ tôi bị suy nhược thần kinh. Tôi xin nghỉ phép dành thời gian cho em, cùng nhau đi dạo, nấu những món mà em thích, thấy em vui hơn tôi cũng hạnh phúc.

Sau đó chúng tôi có con, cặp song sinh, gia đình chúng tôi vui mừng khôn xiết. Rồi vào tháng thứ 5 của thai kỳ, em nhập viện trong tình trạng răng cắn chặt môi, máu mũi trào ra. Những tài khoản ảo đã gửi hình ảnh, tin nhắn của tôi và người cũ cho em. Em xin lỗi tôi, nói tôi không sai gì, chỉ là lỗi của em, em không quên được chuyện quá khứ của tôi và để nó ám ảnh, dày vò, em nghĩ bản thân bị bệnh tâm lý. Em xin tôi giải thoát cho em và con bằng cách ly hôn, mỗi lần đối diện với tôi là em lại sợ hãi. Tôi thương em rất nhiều, không muốn mất gia đình, gợi ý em gặp bác sĩ tâm lý nhưng em không đồng ý. Tôi phải làm sao để giúp em vượt qua giai đoạn này?

Quân

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top