Tôi 26 tuổi, năm ngoái mua chung một miếng đất giá 5 tỷ. Mọi chuyện bắt đầu từ đây.

Sau đó người mua chung lật lọng, làm khó dễ, muốn chiếm đoạt. Sau rất nhiều lần thương lượng không được, tôi kiện ra tòa. Từ tháng 3 đến giờ là khoảng thời gian rất khó khăn với tôi, bao nhiêu tiền của đã dồn hết vào việc kiện tụng (vay mượn bên ngoài, mượn bạn bè), số tiền đã lên hơn 500 triệu rồi. Đến đầu tháng 8 này tòa tuyên bố tôi thắng kiện, ngày 10 tháng 8 bên bị kiện sẽ hoàn trả trước 10%, trong tháng 8 sẽ hoàn trả đủ. Tôi vui vì sắp trả được nợ rồi.

Đùng một cái tòa án nói bên bị kiện làm đơn xin gia hạn thời gian đóng do dịch Covid và tôi phải chi tiền thêm để ra tòa. Đến lúc này thực sự tôi cạn tiền, cũng không vay mượn được ai, nhiều áp lực rất mệt mỏi, hy vọng rồi thất vọng vô cùng. Ngày nào tôi cũng sống trong lo sợ bị đòi nợ, stress, mất ăn mất ngủ.

Sài Gòn đang vướng dịch bệnh phức tạp, tôi không làm việc được để kiếm tiền trả nợ. Mấy nay gia đình tôi rao bán căn nhà ở thị xã Quảng Trị mà khó kiếm được người mua. Tôi bế tắc quá. Tôi đã trả văn phòng nhưng chủ nhà nói khi nào cho thuê được mới trả cọc, việc này đã ghi trong hợp đồng rồi. Đến giờ trong túi tôi không có nổi một triệu, chẳng biết ngày mai sẽ ra sao. Vài dòng tâm sự cùng mọi người, cảm ơn vì đã lắng nghe.

Cảnh

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top