Tôi hơn tác giả bài "Sếp dành tình cảm cho tôi" một tuổi, độc thân. Xin chia sẻ với tác giả chuyện tình cảm của tôi, hy vọng em tỉnh táo.

Chị hơn em một tuổi, độc thân. Hồi chị làm công ty cũ, sếp đã có gia đình vẫn thích chị, chị nói rõ ràng nhiều làn nhưng anh vẫn vậy, sau đó chị xin nghỉ làm. Giờ thi thoảng anh vẫn gọi điện hỏi thăm chị, bảo chị bao giờ cưới nhớ mời, chị đồng ý luôn. Sang công ty mới, trưởng một bộ phận khác cũng thích chị, chị né luôn. May về sau anh đó chuyển sang chi nhánh khác. Tiếp đó một sếp trong công ty cũng để ý chị, anh sếp này để ý trước cả anh trưởng bộ phận kia nhưng chỉ nhắn tin. Nếu nhắn liên quan đến công việc thì chị trả lời, nhắn quan tâm các kiểu chị không nhắn lại, tránh gặp mặt luôn. Mấy năm rồi anh vẫn vậy.

Thời gian rồi chị yêu một người, là mối tình đầu. Tưởng như sau bao năm chờ đợi chị cũng gặp được chân ái, hóa ra chị bị lừa, anh ta đã có vợ con. Tất nhiên, chị quyết định chia tay ngay dù đau đớn và tổn thương nhiều. Quá nhiều chuyện đã xảy ra với chị, mất niềm tin cũng không ít nhưng lòng tự trọng của chị không cho phép lấy thứ gì đó không phải của mình.

Chị xứng đáng với những điều tốt đẹp hơn, em cũng vậy. Đàn ông xấu rất nhiều nhưng đàn ông tốt cũng không ít, đừng vì mấy lời dỗ ngọt của họ mà sa ngã. Nếu em đủ tốt ắt sẽ có những thứ tốt và chỉ thuộc về mình, tỉnh táo em nhé.

Hằng

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top