Tâm sự của tôi là lời tâm tình của cô gái vừa chia tay người yêu những ngày dịch giã phức tạp, lời chúc gửi tới anh và mọi người.

Tôi và anh yêu nhau, một chuyện tình bình yên và giản dị. Hai bên gia đình đều mong chờ một đám cưới để hai đứa về chung nhà. Tôi cũng mong chờ cùng anh vun vén gia đình nhỏ, san sẻ mọi chuyện trong cuộc sống. Dịch dã nên chúng tôi làm việc ở nhà, hay gọi điện tíu tít quan tâm nhau. Không ngọt ngào đường mật nhưng tôi xem anh như người thân, một phần của cuộc sống. Trong suốt thời gian yêu nhau, tôi thấy vui vẻ và hạnh phúc, chắc anh cũng vậy.

Vào một ngày trong thời gian thực hiện chỉ thị 16, chúng tôi chia tay, thật sự đột ngột và bất ngờ. Tôi như bị rơi từ trên mây xuống đất, anh dứt khoát và quyết đoán vẫn như cách làm việc. Nguyên nhân chia tay chắc vì tình cảm hai đứa không đủ lớn để hiểu nhau. Chúng tôi không tranh cãi ai đúng ai sai, chỉ im lặng. Thật ra, im lặng là liều thuốc độc giết chết tình yêu. Tình cảm của con người cũng giống như cây cối, cần chăm sóc và vun vén.

Những ngày đầu thất tình, tôi vật vã, chán chường và hụt hẫng. Nghĩ cũng lạ, chỉ là người lạ từng thương mà lại có thể đày đọa tâm tư mình đến vậy. Tôi giận anh, đau vì tình cảm hai đứa ngỡ thật bền chặt, ai ngờ mong manh đến vậy. Tôi thương bố mẹ hai bên gia đình. Tại anh, là anh bước vào cuộc đời tôi, làm tôi yêu nhiều như vậy rồi lại lạnh lùng bước đi. Lắm lúc tôi muốn gọi điện ăn vạ với anh lắm nhưng nghĩ kỹ lại anh đã rất nghiêm túc trong chuyện tình cảm dành cho tôi. Chúng tôi đã cùng nhau đồng hành, tiếc là đoạn đường quá ngắn.

Ngoài kia, biết bao người đang gồng mình chống dịch, biết bao khó khăn mất mát, họ vẫn kiên cường và mạnh mẽ. Mặc dù nhiều lúc nhớ đến anh, buồn lắm nhưng tôi sẽ mạnh mẽ, nhớ về anh như một kỷ niệm đẹp. Cầu chúc cho anh luôn bình an, khỏe mạnh và vui vẻ, rôi hai ta sẽ được hạnh phúc. Cố lên anh nhé, chàng trai hết sức cứng đầu. Cầu chúc cho mọi người bình an, nhiều sức khỏe, mong Sài Gòn mau chóng vượt qua đợt dịch này.

Các cặp đôi đang yêu nhau hãy nắm chặt tay nhau, trân quý đối phương nhé! Cuộc sống vô thường như vậy, lơ là một giây thôi là lạc mất nhau rồi. Đừng như tôi, giờ muốn có người để ôm ấp mà chỉ còn lại kỷ niệm.

Hồng

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top