Ba mẹ nuôi ăn học nên khi đi làm có thu nhập tôi đều đưa mẹ hết. Lấy chồng rồi tôi vẫn gửi cho ba mẹ chút ít.

Ba mẹ còn mượn tiền tôi nhưng dặn đừng cho chồng biết, hứa cuối năm 2020 trả, đến lịch hẹn bố mẹ không trả tôi cũng không đòi, còn ráng mua cho bố mẹ những món đồ còn thiếu.

Ngày tôi sinh, mẹ vào chăm 3 tuần, nói khó khăn quá nên xin tiền dù tôi không đi làm từ lúc có bầu. Tôi thương mẹ nên còn bao nhiêu tiền trong người đều đưa hết. Mẹ bảo ba nói tôi bán vàng cưới đi để có tiền. Tôi đau đớn vô cùng, sống bên nhà chồng đủ thứ chuyện xảy ra, bất đồng về nếp sống làm tôi buồn nhiều, ba mẹ không hiểu mà lúc nào cũng nghĩ tôi sung sướng khi cưới được nhà chồng khá.

Tôi buồn nhiều lắm, liệu sau này có nên đòi lại tiền ba mẹ mượn hay cho luôn? Lần đầu làm mẹ, tôi stress, chỉ có chồng thương tôi, ở bên phụ giúp. Nhà chồng gửi đồ ăn cho khi dịch vì hai vợ chồng nằm trong khu cách ly. Mẹ tôi lại gọi điện muốn mượn tiền, tôi cũng gửi ít chứ không cho mượn. Tôi không biết làm sao, liệu ba mẹ có thương tôi không?

Hằng

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top