Đọc bài: "Bạn trai cứ lần lữa chuyện ly dị vợ", tôi xin chia sẻ chút với tác giả với cương vị là bà mẹ đơn thân.

Tôi là mẹ đơn thân, con trai 4 tuổi. Tôi chăm chỉ làm việc, đủ lo cho con, biếu ba mẹ ở quê ít tiền mỗi tháng. Ngoài khoản tiết kiệm nhỏ ra, số tiền còn lại tôi chăm chút cho bản thân và ngôi nhà nhỏ, sống vui vẻ, cùng những người bạn thân thiết mỗi tháng vài lần gặp nhau ăn uống tán gẫu. Nếu lỡ thích người nào đó cũng một lần đò thì tôi xác định không sinh con nữa, một cậu con trai đã quá hạnh phúc rồi. Nếu gặp trai tân dư sức lo cho bé con chung nữa, tôi sẽ đẻ cho nuôi, không thì miễn, tôi chấp nhận ế tới già cũng được.

Anh ta quen bạn mà sợ bạn không lo nổi con chung, hài hước quá. Nói thật, hãy gặp và kết hôn lần nữa với người sẽ nâng cuộc đời bạn lên chứ không phải dìm bạn xuống. Đời không còn dài, cái nào vui thì giữ, không hãy buông đi, nhìn tình yêu của bạn tôi thấy không khả thi rồi.

Kim

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top