Tôi chưa lấy vợ, làm văn phòng, lương tháng 9 triệu, thêm tiền cho thuê bất động sản nên tổng thu nhập khoảng 40 triệu đồng mỗi tháng.

Tôi có nhà, có xe, tất cả đều do mẹ mua cho. Tôi nhận thấy mình không có khả năng thành công được trên lĩnh vực tài chính đã theo học. Tới độ tuổi này, tôi nghĩ nếu không thành công về mặt sự nghiệp thì có thể dành nhiều thời gian hơn để nuôi dưỡng tâm hồn. Vì thế từ cuối năm 2019 tôi đã lên kế hoạch cho một chuyến đi dài hạn, vừa để khám phá, vừa nuôi dưỡng tâm hồn. Rồi do những ý kiến về việc con người là phải có việc làm ổn định, lại thêm dịch bệnh nên tôi chưa thực hiện được chuyến đi đó.

Nay tình hình dịch bệnh vẫn diễn biến phức tạp, tôi thấy con người thật mong manh trước tạo hóa, vì thế càng mong muốn sau dịch sẽ thực hiện việc mình dự tính trước đó. Tôi có nên nghỉ làm, có thể sẽ nghỉ hưu luôn ở độ tuổi 30 để thực hiện ước mong của mình không? Xin chân thành cảm ơn!

Dũng

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top