Tôi đang trải qua cảm giác vô cùng mệt mỏi vì nợ nần, phải uống thuốc ngủ hàng đêm để cố tìm kiếm giấc ngủ ngắn ngủi mỗi ngày.

Tôi đầu tư kinh doanh phòng tập gym bị thua lỗ, cùng với vay ngân hàng mua ôtô nên giờ nợ hơn một tỷ. Tiền mặt bằng phòng tập tôi thuê mỗi tháng 30 triệu đồng, gia đình vừa ở vừa kinh doanh tại đây. Hàng tháng tôi phải lo tiền lãi ngân hàng, lại thêm tiền ăn uống của gia đình 4 người, trong khi hiện tại vợ chồng không có nguồn thu nhập nào.

Tôi tính toán rất nhiều cách nhưng không thực hiện được vì dịch bệnh phức tạp. Tôi bán xe giá rẻ cũng không có người mua, muốn sang nhượng lại phòng tập cũng chưa thực hiện được vì trang thiết bị máy móc đầu tư khá nhiều, thời điểm này rất khó tìm khách. Tôi vay người thân hơn 100 triệu để trang trải cũng gần hết tiền và sắp đến ngày phải trả. Hàng ngày tôi phải trải qua tâm trạng thật tệ hại và nỗi lo canh cánh chuyện tiền bạc, người mất ngủ gầy sọp mà vẫn không tìm được hướng giải quyết nào lúc này. Nhìn hai con thơ mà trách mình thật vô dụng, cuộc sống thăng trầm là điều khó tránh nhưng trong trường hợp của tôi có cách nào giúp tâm trạng khá hơn không?

Văn

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top