Tôi và chồng đều 33 tuổi, là mối tình đầu của nhau. Tôi có hai con trai, cháu đầu 9 tuổi và cháu sau 20 tháng tuổi.

Tôi có công việc tốt, thu nhập tháng trước dịch bệnh là 25-30 triệu, chồng kiếm được 10 triệu mỗi tháng. Chúng tôi ở căn nhà bố mẹ chồng tôi mua cho. Anh ít nói, nội tâm, điềm đạm, là kỹ sư xây dựng. Tôi hướng ngoại, nhanh nhẹn, là chủ một trung tâm giáo dục. Nghe thế chắc ai cũng nghĩ cuộc sống của tôi hạnh phúc, thế nhưng tôi luôn chất chứa buồn phiền trong lòng, muốn ly dị.

Thứ nhất: Anh nghiện game, mê truyện tiên hiệp. Anh thường chơi tầm 3-5 tiếng mỗi ngày; các truyện anh đọc thường nghìn chương và mỗi chương nghìn trang. Tôi góp ý anh giảm thời gian cho sở thích cá nhân để chăm lo gia đình vợ con, anh bỏ ngoài tai lời tôi nói. Đôi khi anh giận lẫy, ít ở nhà khi bị vợ phàn nàn. Anh đi tối ngày, làm không ngày nghỉ, không dành thời gian cho vợ con nên con trai tôi cũng không được bố dạy dỗ gì nhiều.

Thứ hai: Chồng tôi đánh vợ và có xu hướng trả thù vợ bằng hành động khi bực tức. Lần một anh dùng chân đạp vào mặt tôi khi con đang bú. Lần hai anh tát tôi trong bữa cơm trước mặt bố và em tôi. Lần ba khi tôi tiếp đối tác về muộn gần 12h đêm, vợ chồng to tiếng, anh lao vào đấm đá tôi túi bụi. Lần thứ tư là khi tôi đưa con lên văn phòng anh chơi, con nghịch laptop khiến anh không làm việc được, anh bảo tôi cho con về. Về đến nhà anh lao vào tát tôi một cái trời giáng. Tôi quay cuồng rồi nhận ra mình chảy máu, đầu óc mụ mị. Bác sĩ khám nói tôi bị thủng màng nhĩ do va đập mạnh. Lần đó tôi viết đơn ly dị nhưng anh xin lỗi và tôi cho qua.

Cách đây chục hôm, con út 20 tháng trèo lên người anh chơi, anh kêu mệt, xoay người khiến cháu va mạnh vào tường rồi khóc thất thanh. Anh hậm hực chạy ra ngoài. Bố chồng tôi chứng kiến, nói anh là người bố tàn bạo. Trưa hôm sau trong bữa cơm, anh chỉ trích và sỉ nhục bố, nói lỗi tối qua là do bố để cháu vào phòng nghịch ngợm trên người anh khi anh đang mệt. Thế là hai bố con cãi nhau. Bố chồng tôi mắng anh. Sau khi bố chồng bỏ cơm lên phòng, tôi nói anh như vậy là hỗn với bố, làm tấm gương xấu cho vợ con. Chồng quay ra chửi tôi là loại vợ không ra gì.

Tôi gói đồ đạc sang nhà bố mẹ chồng ở, rồi chán nản về bố mẹ đẻ vài hôm. Tôi tâm sự thì mẹ ủng hộ chuyện ly dị vì sẽ không hạnh phúc khi chồng vô tâm, vô trách nhiệm với vợ con. Tôi nói với chồng sẽ ly thân 3 tháng, họp gia đình xem xét lại chuyện chúng tôi. Liệu có phải anh bị ảnh hưởng của game mà hành vi bạo lực như vậy? Cảm ơn các bạn đã đọc tâm sự của tôi, xin chúc mọi người an toàn vượt qua đại dịch.

Thư

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top