Tôi không biết phải làm gì để vợ bớt nóng tính, cứ như này tôi không chịu được nữa.

Tôi 26 tuổi, mới lập gia đình, con được 4 tháng tuổi. Vợ chồng tôi cưới xong thì dịch bùng phát nên vợ nghỉ ở nhà dưỡng thai rồi sinh bé, tôi là trụ cột gia đình. Từ khi còn đi học tới lúc đi làm, tôi kiếm cũng được nên mua nhà với xe. Lương tôi tầm 30 triệu, đủ nuôi gia đình, hàng tháng đưa thêm vợ 8-10 triệu để chi tiêu riêng. Vợ tôi nhiều lúc nóng tính, quát tháo mọi người, kể cả con nhỏ, tôi nói vợ không nên như vậy.

Tôi làm việc xong cũng trông con, lau nhà (bản thân không giỏi nấu ăn và ru con ngủ nên vợ làm). Từ ngày vợ sinh, tôi biết em stress nên luôn cố gắng chia sẻ. Dạo này vợ hay nói những lời không hay khiến tôi buồn. Chúng tôi ngồi nói chuyện, vợ hiểu ra và bảo sẽ kiềm chế rồi vẫn vậy. Lắm lúc vợ chồng mâu thuẫn, tôi nghĩ đến chuyện ly hôn. Ví dụ hôm vừa rồi, tôi đóng tủ lạnh không chặt, làm tan ít sữa vợ vắt. Vợ mắng tôi, tôi đã xin lỗi và nói nếu em vắt sữa mệt quá thì anh mua thêm sữa ngoài cho con uống. Tôi bế tắc lắm, mong mọi người chia sẻ.

Hiển

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top