Tôi gần 50 tuổi, kém chồng 3 tuổi, đều là công chức, có hai con đủ nếp tẻ.

Cách đây ít năm tôi phạm sai lầm nhưng chồng rộng lòng tha thứ. Tính tôi vô tư, thích ca hát nên tham gia nhiều hội nhóm. Trong nhóm mọi người xưng hô đùa vui với nhau, tôi chỉ đùa thế chứ không có tình ý với ai. Có lẽ chồng thấy tôi như vậy nên cũng đi tâm sự với cô gái khác.

Cách đây 6 tháng, tôi phát hiện anh nhắn tin với cô kia. Sau 3 lần theo dõi, tôi biết họ đã qua lại với nhau 4 năm rồi, còn tính chuyện sinh con cùng nhau. Cô bồ đã hai lần mang thai nhưng chồng tôi còn vương vấn gia đình và yêu vợ nên để tự cô ta quyết, kết quả co đó bỏ thai. Khi bị tôi phát hiện, chồng quỳ xuống cầu xin tôi tha thứ và cho cơ hội làm lại từ đầu.

Tôi gọi điện đe dọa cô bồ, cũng không muốn các con buồn nên giấu chuyện anh ngoại tình với hai bên nội ngoại. Tôi biết nếu chuyện này lộ ra, anh sẽ bị cách chức. May mắn chồng tôi đã nhận ra lỗi lầm, chủ động cắt hết liên lạc với cô kia, toàn tâm toàn ý chăm lo cho gia đình. Tôi thấy đàn ông dù thề thốt với bồ ra sao rồi khi bị phát hiện vẫn tìm đường quay về với gia đình.

Vân

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top