Dưới đây là bức thư vợ gửi tôi. Tôi muốn chia sẻ bức thư này để lan tỏa tinh thần chống dịch Covid-19. Chúc vợ luôn mạnh khỏe, an toàn và hoàn thành nhiệm vụ.

"Anh à, em biết anh và con lo cho em nhưng hãy để em đi 7-10 ngày giúp bà con tiêm hết đợt một xong em về. Anh thấy đó, tình hình đang nước sôi lửa bỏng như thế này, nhà nhà chống dịch, người người chống dịch; trước khi em đi cũng mất ngủ, cả đêm chẳng chợp mắt, ngày thì bồn chồn lo lắng. Em thấy tình hình dịch bệnh phức tạp mà sức nhân viên y tế có hạn nên khóc nhiều lắm, không ngủ được là vậy. Em cũng hiểu ra ngoài nhiều thì nguy cơ bệnh dịch bủa vây gia đình mình, nhưng xin lỗi em không thể ngồi nhà nhìn được.

Em chỉ muốn đóng góp chút sức lực bé nhỏ cho bà con nơi mình sinh sống với hy vọng họ tiêm được mũi một thì khả năng chống lại dịch bệnh sẽ cao hơn. Anh đừng suy nghĩ, gọi điện gắt gỏng và từ chối em nữa nhé; trước đến giờ cái gì em cũng nghe theo anh, giờ anh nghe em một lần thôi. Em sẽ cố gắng bảo vệ bản thân và gia đình, tuân thủ nghiêm ngặt quy định phòng chống dịch. Anh yêu em, hãy tôn trọng sự lựa chọn của em. Anh hãy tin em chắc chắn sẽ làm được và gia đình mình sớm đoàn tụ anh nhé.

Anh biết đấy, viết mấy điều ngôn tình không phải sở trường của em. Em chỉ nói lên những suy nghĩ và trăn trở của bản thân. Em biết có điện thoại cho anh nói chuyện này anh cũng gạt đi, vậy anh hãy coi đây như đơn xin tình nguyện, thay vì lãnh đạo ký thì anh ký vào đơn này nhé. Anh hãy để em làm nhiệm vụ được vui vẻ, bảo vệ tốt mình và hoàn thành nhiệm vụ. Cám ơn anh, yêu anh. Giữ sức khỏe anh nhé".

MVT

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top