Tôi làm chủ công ty thương mại tại thành phố lớn, thu nhập tốt, có vợ và hai bé trai học cấp một.

Con rất ngoan và tự lập, giúp đỡ bố mẹ việc nhà. Tôi thường xuyên phải tiếp khách hàng nhưng tuyệt đối chung thủy với vợ. Em là người tôi yêu từ thời cấp 3, là mối tình đầu và duy nhất của tôi. Vợ chồng tôi rất tin tưởng nhau, không bao giờ nghi ngờ hoặc lén lút đọc tin nhắn, email của đối phương. Em có ngoại hình xinh xắn, cao ráo, giỏi ngoại ngữ, đang làm tại một công ty nước ngoài. Em kể đã vài lần được sếp đề bạt lên làm quản lý nhưng đều từ chối vì muốn dành thời gian cho gia đình, không có tham vọng quá mức trong sự nghiệp, chỉ muốn làm nhân viên bình thường. Thật ra, là nhân viên ở công ty em lương cũng cao hơn rất nhiều so với mặt bằng chung.

Hôm qua tôi vô tình cầm điện thoại vợ thì đọc được tin nhắn với sếp từ trước khi thành phố giãn cách vì dịch Covid-19. Sếp hỏi em suy nghĩ về chuyện sếp nói, em xin phép từ chối, đối với em gia đình là trên hết, em thương bố con tôi, chỉ muốn sáng đi làm chiều về với gia đình, không thích công tác xa nhà. Tôi không thấy sếp nhắn gì nữa. Tôi biết vợ rất chung thủy nhưng vẫn lo lắng. Để vợ đi làm thì vất vả cho em, mà khuyên ở nhà thì sợ em buồn. Em lại không thích vợ chồng làm chung, việc kinh doanh của tôi em không có ý kiến.

Tôi từng có ý định mở thêm công ty riêng cho em quản lý nhưng em cũng không thích vì sẽ bận rộn, bỏ bê gia đình, trong khi nhu cầu về vật chất của em rất đơn giản, lương đi làm thuê cũng quá dư dả. Đi làm ở công ty nào em cũng chỉ làm đúng giờ hành chính, nhất định không tăng ca, không làm cuối tuần nhưng sếp nào cũng hài lòng, muốn em làm lâu dài. Tôi có nên để vợ xử lý những đề nghị của sếp theo ý em? Về lâu dài có ổn không? Mong các độc giả tư vấn giúp.

Đoàn

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top