Tôi là đàn ông đích thực, sức khỏe tốt, biết rung động trước phụ nữ, luôn nghĩ đến tình yêu đẹp nên mọi người đừng suy nghĩ theo hướng khác.

Tôi 35 tuổi, là nam, cao 1m73, nặng 69 kg, được mọi người nhận xét là điển trai. Tôi làm việc cho một công ty xuất khẩu nhập với mức lương khá. Về tính cách, tôi khá ít nói, không biết đùa giỡn, nói thẳng là không có khiếu ăn nói. Có lẽ vì thế mà trong tình yêu tôi khá lận đận, rất khó để đối phương hiểu được mình, dù đã cố gắng hết sức.

Tôi trải qua hai mối tình khi đã gần 30 tuổi, mối tình thứ nhất là một cô giáo, thua tôi hai tuổi. Em hoạt bát, năng động, tôi cố gắng đưa em đi chơi, quan tâm mỗi khi rảnh. Ngày bạn đám cưới, em đưa tôi đi cùng, sáng làm lễ em mặc áo dài, buổi trưa em thay váy, tôi hỏi thẳng: "Sức khỏe em có vấn đề gì không sao thay đồ nhiều vậy"? Chỉ vậy thôi mà em giận, rồi nhiều vấn đề khác. Ví dụ như đi ăn uống, em khá tròn nên tôi bảo ăn ít thôi, con gái thon chút cho đẹp mà em cũng giận. Chúng tôi chia tay nhau sau hơn một năm quen.

Mối tình gần đây cũng chia tay sau 6 tháng quen nhau, lý do là em bảo tôi cục súc, không biết yêu, người như tôi ở vậy làm ông chú già đi. Tôi không hiểu tâm lý phụ nữ cho lắm, trong đầu chỉ nghĩ đơn giản yêu thì cưới, sống trách nhiệm và yêu thương nhau là được, có cần quá cầu toàn và khó tính với người yêu mình đến vậy? Cảm ơn các bạn đã chia sẻ cùng tôi.

Thuận

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top