Tôi và em yêu nhau được 6 tháng, ở cách nhau khoảng 30 km nên mỗi tuần gặp một lần, đi du lịch được vài lần rồi.

Tôi yêu em vì cảm thấy em rất đẹp, có học thức. Mọi chuyện tốt đẹp đến khi có chỉ thị 15 về phòng chống dịch thì hai đứa ít gặp nhau. Tôi vẫn nhắn tin, gọi điện đều mỗi ngày, em cũng quan tâm tôi. Tôi luôn chăm sóc em, mọi thứ em thích tôi đều có thể đáp ứng, có những thứ em muốn lớn quá thì tôi hứa rồi bảo một thời gian sau nhất định sẽ mua.

Đến khi giãn cách xã hội theo chỉ thị 16 thì bỗng dưng em nhắn tin nói chán vì tôi hứa mua xe mà không làm. Thực sự tôi đã hỏi mua nhưng dịch dã chưa mua kịp. Em còn nói lại một số chuyện từ lâu rồi về việc tôi không tinh tế. Em không cho tôi một lời giải thích, cắt hết liên lạc. Tôi không hiểu vì sao em thay đổi thái độ nhanh như thế, em xóa hết mọi thứ về chúng tôi. Tôi rất yêu em và tính chuyện kết hôn. Tôi làm kinh doanh nên kinh tế không đến nỗi nào. Có nên tìm cách níu kéo em? Thực lòng dịch bệnh đã vất vả rồi, giờ em chia tay nữa khiến tôi buồn lắm, ngày nào cũng nghĩ về em, phải làm sao đây?

Phong

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top