Tôi hoang mang, không biết làm sao để anh đừng có thói xấu đó nữa. Tôi cảm giác hành động lục lọi đồ đạc của anh giống ăn trộm.

Tôi quen anh được một thời gian, thương anh vô điều kiện. Anh từng hỏi tại sao tôi lại thương anh trong khi chưa biết gì về anh. Tôi chỉ cười rồi bảo: "Thương là thương, không có lý do gì cả". Tôi tin đó là duyên nợ.

Tôi là típ phụ nữ mạnh mẽ nên chịu đựng là vấn đề không khó với bản thân. Thỉnh thoảng hai đứa cũng gặp mà mỗi lần gặp anh đều làm cho tôi thật sự sốc. Tối tôi ngủ, anh lục tung đồ và ví của tôi để xem. Khi tôi giật mình tỉnh dậy thực sự cảm giác như bị xúc phạm. Sao anh lại làm việc thiếu tế nhị như vậy. Sau đó tôi cũng bỏ qua, không giận hay để ý đến chuyện đó nữa, vì thương anh nên tôi cứ mặc kệ. Tôi từng nói anh cần gì, muốn gì cứ hỏi em, đừng tự xem đồ như thế, anh chỉ im lặng.

Mới đây hai đứa gặp nhau do tôi năn nỉ để gặp. Anh đồng ý nhưng có vẻ muốn thấy nhà tôi, muốn biết tôi có xe hay gì đó thì mới đồng ý gặp. Những thứ đó tôi có nhưng nó đã là quá khứ, giờ chỉ muốn anh biết tôi là người như thế nào. Tôi không nhà, không xe, không việc làm. Sau nhiều lần suy nghĩ, tôi mạnh dạn để anh xem hết điện thoại của mình (tôi bỏ mật khẩu). Tối đó, khi hai đứa có chút bia trong người, tôi vô tư ngủ mặc cho anh thích làm gì thì làm. Tính tôi tỉ mỉ nên đồ dùng của bản thân để như nào tôi nhớ hết, sai vị trí tôi biết ngay, rồi thêm tính cách của anh thì tôi quả quyết anh đã xem điện thoại của tôi. Điều đó làm tôi rất mừng, như trút được hàng tá áp lực. Mục đích của tôi chỉ mong anh thấy được trước lúc quen anh tôi đã khổ thế nào, đến với anh rồi tôi cố gắng ra sao, để hai đứa có được sự đồng điệu và thông cảm cho nhau. Một mối quan hệ nghiêm túc không nên giấu nhau điều gì.

Tôi không biết anh nghĩ gì, có xem đó là tấm lòng tôi không. Anh là người của công chúng, chẳng lẽ chút tế nhị cũng không có sao? Làm sao để trị hay đối phó được với anh mà không làm anh muối mặt. Chuyện này mà nói thẳng ra chắc anh chỉ còn nước "độn thổ". Mong được các bạn tư vấn.

Hằng

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top