Trong giai đoạn tìm hiểu nhau, nếu bạn trai quên ngày sinh của mình thì liệu trong lòng họ có mình không?

Tôi 36 tuổi, thuở nhỏ chăm chỉ học hành, làm việc nên khi trưởng thành có sự nghiệp vững chắc. Tôi là quản lý ở một công ty nước ngoài, được nhận xét là hiền lành, thành đạt và hiểu chuyện. Tôi sống độc lập, không phải vì bản thân mạnh mẽ hay cứng cỏi, chỉ là tôi hiểu cần phải tự mình lo cho mình, còn người khác chỉ giúp đỡ và không được đòi hỏi họ. Vì thế, dù tuổi đã cao, chưa từng có mảnh tình vắt vai, tôi vẫn không áp lực chuyện lấy chồng. Tôi hài lòng với cuộc sống đang có, với những thành tựu mà mình nỗ lực có được. Nếu không gặp được người có tình cảm, tôi sẵn sàng ở vậy.

Hai năm trước tôi tình cờ quen anh. Chúng tôi làm chung công ty nhưng gần như không quen biết. Khi anh ra nước ngoài làm việc cho tổng công ty, trong một lần liên hệ công việc, chúng tôi làm quen và dần trở nên thân thiết hơn. Ưu điểm lớn nhất ở anh tôi nhận thấy là sự chân thành, điềm đạm, nỗ lực phát triển, hoàn thiện bản thân. Đàn ông theo tôi hiểu không nhiều người có thể nhận thấy khuyết điểm của chính mình và mong muốn phấn đấu thay đổi nó như anh. Chúng tôi đều độc lập kinh tế nên không phụ thuộc nhau, thỉnh thoảng anh tặng quà cho tôi và tôi cũng đáp lễ.

Vì lý do công việc và dịch bệnh, chúng tôi yêu xa một thời gian dài, từ lúc quen biết cho tới lúc phát sinh tình cảm. Nói là yêu nhưng chưa ai chính thức ngỏ lời, anh chủ động hơn tôi trong mối quan hệ này. Chúng tôi có lẽ cần nhau như bạn đồng hành để động viên và học hỏi. Tôi không dò hỏi bất cứ điều gì từ anh, chỉ quan tâm, chăm sóc anh ở mức độ có thể khiến anh thoải mái mà không bị áp lực gì. Về chuyện tương lai, thú thật tôi không mặc định điều gì, sẽ chỉ gắn bó với anh nếu tình cảm cả hai lớn hơn theo thời gian.

Nói như vậy để mọi người hiểu tôi đang ở trong một mối quan hệ chỉ mới bắt đầu và cần thêm thời gian vun đắp, quan sát. Dù là phụ nữ độc lập và không đòi hỏi, tôi lại lăn tăn chuyện gần đây anh quên ngày sinh nhật tôi. Hôm đó anh vẫn nhắn tin nói chuyện phiếm với tôi nhưng không nhắc gì đến sinh nhật vì thật lòng anh không nhớ. Tôi không trách gì anh nhưng bản thân còn bỡ ngỡ trong tình cảm, rất muốn nghe ý kiến từ mọi người để có thêm kinh nghiệm, nhận định chính xác hơn về tình cảm anh dành cho tôi. Việc quên ngày sinh nhật của bạn gái có phải một biểu hiện cho thấy anh sẽ là người vô tâm trong tương lai? Chân thành cảm ơn.

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top