Tôi 40 tuổi, cuộc sống hiện tại hạnh phúc với vợ và hai con. Điều day dứt duy nhất trong lòng tôi là tình cũ.

Tôi và vợ kết hôn 10 năm nhưng thực sự chỉ yên ấm mấy năm đầu. Chúng tôi thường cãi vã do bất đồng quan điểm, mỗi lần như vậy tôi đều nhường nhịn vợ cho yên nhà yên cửa.

Cách đây năm năm vợ muốn ly hôn, tôi tìm cách níu kéo nhưng vợ không chịu, sau đó chúng tôi ly thân. Thời gian này tôi quen và có tình cảm với người con gái khác, là mẹ đơn thân làm cùng công ty. Em là người hiền lành, biết thấu hiểu. Sự hiểu chuyện, luôn chấp nhận thiệt thòi về mình của em nhiều khi khiến người khác đau lòng. Tôi cảm nhận em rất thật lòng với mình, luôn từ chối mọi thứ tôi tặng, em muốn tôi dành hết cho gia đình. Tôi tính chờ vợ ly hôn xong sẽ chính thức đến với em.

Cách đây một năm, vợ bảo không ly hôn nữa, muốn hàn gắn với tôi vì các con và vì vợ còn tình cảm. Tôi rất khó xử, em biết chuyện, khuyên tôi nên cho vợ chồng một cơ hội hàn gắn. Sau đó em đề nghị chia tay, tìm cách tránh mặt, chặn liên lạc. Mới đây tôi được biết em đã gửi đơn xin nghỉ, từ bỏ công việc ổn định và dắt con đi nơi khác. Em xóa tài khoản mạng xã hội, đổi số điện thoại nên tôi không thể liên lạc được. Giờ chẳng biết mẹ con em nơi nào và có tìm được việc làm không khi đã em đã lớn tuổi. Tôi thấy mình có lỗi với em nhiều lắm. Mong em bình yên dù ở nơi phương trời nào.

Nguyên

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top