Ba năm trước bố từng khiến tôi uất ức, căm phẫn. Tết vừa rồi bố lại khiến tôi nuốt nước mắt vào trong vì sự phản bội bố dành cho mẹ.

Cách đây ba năm, sau hai tuần vật lộn với tử thần, tôi về nhà đúng dịp tết. Thứ chào đón tôi không phải gia đình mà là bức ảnh nhạy cảm của một người quản lý giáo dục mầm non trong máy điện thoại của bố. Điều đáng nói, người đàn bà này không chỉ là một nhà giáo mầm non mà còn là người từng rất thân cận và chịu ơn mẹ tôi những năm đầu bà ta từ quê lên phố. Uất ức, căm phẫn, tôi làm ầm lên. Thiếu chút nữa tôi đã tung hê mọi chuyện, rồi tôi kìm chế được vì nghĩ đến nhiều người xung quanh.

Tưởng mọi chuyện đã qua, nào ngờ ngày đầu năm mới vừa rồi, khi mẹ nằm viện, bố lại dành cả ngày bên người đó. Giờ này, tôi cảm thấy vô cùng khó thở, đang cố nuốt nước mắt vào trong. Tôi đã cắt đứt quan hệ với nhà nội từ sự vụ trước do họ không có phản ứng mạnh mẽ với hành động sai trái của bố. Một số người họ hàng còn tổ chức hành hung và đe dọa khi tôi lên án sự sai trái. Còn nhà ngoại, nhiều người già vừa vượt qua Covid, tôi không thể làm cho mọi người sốc nên giấu kín chuyện này.

Ngày Tết tôi cũng không muốn làm phiền bạn bè, chỉ biết tâm sự lên đây mong nhận được sự chia sẻ của các bạn. Xin cảm ơn Tâm sự đã cho tôi gửi gắm tâm tư của mình. Cảm ơn các bạn đã đọc, thông cảm và chia sẻ với tôi.

Dung

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top