Trước giờ tôi luôn tin tưởng chồng, tự tin về bản thân và cho rằng mình có gia đình hạnh phúc cho đến khi bị phản bội.

Khi phát hiện chồng thường nhắn tin tâm sự, tán tỉnh, đùa giỡn với phụ nữ, tôi cảm thấy thất vọng. Chồng lừa dối tôi, thiếu tôn trọng vợ, không ngờ anh có thể là người đàn ông như vậy. Tôi chưa biết nên làm gì tiếp theo, không thể lơ qua như không có chuyện gì vì cảm giác rất khó chịu. Qua nội dung tin nhắn, tôi nghĩ chồng chưa đến mức quá giới hạn với người kia nhưng đây chính là kiểu ngoại tình tư tưởng, với lại đàn ông như thế này đúng ra là kiểu tôi rất ghét.

Càng nghĩ tôi càng không hiểu tại sao anh làm như vậy, trong khi bản thân cảm thấy gia đình mình đang rất hạnh phúc. Chẳng lẽ chồng không cảm thấy hạnh phúc sao mà phải giả vờ trước mặt vợ con rồi thường xuyên tâm sự với những người phụ nữ khác? Nếu tôi nói chuyện với chồng, có thể thay đổi được anh không, hay đó là bản chất của đàn ông rồi? Mong nhận được phản hồi và tư vấn của mọi người để tôi có cách xử lý sáng suốt nhất vào thời điểm này.

Vân

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top