Tôi với em trải qua một năm yêu nhau. Em đẹp, cao ráo, ăn nói có duyên, nhậu khá giỏi.

Tôi nghèo đúng nghĩa, khởi nghiệp thất bại, đang loay hoay làm lại. Chúng tôi trải qua rất nhiều khó khăn từ chuyện gia đình đến những điều tiếng xã hội, cả hai rất hợp nhau. Em quyết định dọn về sống chung với tôi trong căn trọ ở trung tâm thành phố nhỏ. Ở đây em cũng có khá nhiều bạn, đa số là bạn nhậu. Rồi em được bạn bè giới thiệu với một đại gia ngành thủy sản, ông ta mê em và tuyên bố: "Có chồng mới ngại chứ có bồ không sao". Sau đó là những món quà gửi tới em như xe xịn, trang sức đắt tiền và cả tiền chuyển khoản.

Mọi chuyện em đều nói cho tôi biết, chúng tôi cãi nhau vài lần. Em bảo người ta cho thì lấy chứ em chẳng yêu đương gì. Tôi không nghĩ thế, ông ta là đại gia mà, đâu có ngốc như thế. Đỉnh điểm là em cho phép ông ta về quê chơi và ăn nhậu trong khi tôi không hề hay biết. Tình cờ một lần tôi ghé qua nhà bố mẹ em, họ đối xử với tôi thay đổi 180 độ. Tôi nhận ra điều bất thường và tự hiểu, trong khi trước đây họ từng xem tôi là rể. Tôi hỏi em, em bảo cần lo cho tương lai của mình thật vững chắc, tranh thủ lúc này ông đó thương em, còn em chỉ yêu tôi.

Sau đó là các cuộc nhậu triền miên tại nhà hàng, vung tiền thoải mái. Tôi từ vai chính trở thành quần chúng, các sự kiện quan trọng không có mặt tôi nữa. Em đóng hai vai cùng lúc, vừa sống chung với tôi và là tình hờ của đại gia kia. Tôi rất yêu và hiểu em nên mới chịu đựng tới giờ. Thiên hạ chửi tôi sao quá lụy tình như thế, tôi biết phải làm sao đây?

Quốc

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top