Tôi lấy chồng người nước ngoài và đang sinh sống tại Việt Nam, cả hai đều trên 45 tuổi.

Anh rất tình cảm nên khi đi ra ngoài hay chào tạm biệt tôi ở cổng bằng nụ hôn trên môi (hôn kiểu chào tạm biệt), ôm tôi nơi công cộng. Tôi đã nghe rất nhiều lời nói kinh khủng về mình khi mọi người nhìn thấy hình ảnh đó. Họ kêu con cái tránh xa chúng tôi. Tôi đã nói với anh đừng làm vậy, xô anh ra khi có ai đó. Anh không chấp nhận, bảo người trẻ nên thấy sự yêu thương nhau như thế mới tốt, hãy cởi mở hơn, giờ giới trẻ có thể khám phá đủ thứ trên Internet.

Tôi không thể dừng anh thể hiện tình cảm lại được. Tôi rất buồn và tự hỏi ở Việt Nam có phải hôn hay ôm nơi công cộng là hành vì cực kỳ tệ và vô văn hóa? Nếu thấy đôi nào đó ôm hay hôn nơi công cộng, bạn sẽ nghĩ như thế nào? Bạn có muốn để con cái thấy điều đó không? Hành động thể hiện tình cảm của chúng tôi sẽ ảnh hưởng xấu đến giới trẻ chẳng?

Hoa

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top