Tôi là tác giả bài: "Sống với vợ tôi thấy ấm ức và bất an". Nhiều bạn đọc gán cho tôi tội bê tha rượu chè, không chịu giúp vợ nên xin được chia sẻ thêm.

Tôi không mấy khi uống rượu, một năm chỉ uống vài lần khi liên hoan ở cơ quan. Từ khi lấy vợ đến giờ mười mấy năm rồi, tôi chỉ mời các bạn đến nhà ăn uống một lần mà đã mất mặt luôn. Khi tôi mời anh em bên nội, vợ không tham gia vào việc chuẩn bị, tôi cũng không cần, tự lo được. Vậy mà đến bữa ăn cô ấy còn lăn ra giả vờ kêu mệt để không ngồi cùng mọi người. Vợ chỉ có trách nhiệm khi có mặt người nhà của cô ấy.

Việc trong nhà tôi làm nhiều, khi nào vợ lơ là tôi mới góp ý, có vậy mà vợ trả thù bằng cách không làm luôn. Chắc thấy tôi không làm gì vợ nên cô ấy nghĩ có thể làm càn. Việc chi tiêu trong gia đình, vợ chỉ mua đồ ăn vặt, tiền còn lại cất làm vốn riêng, chẳng bao giờ nói đến tiết kiệm cho gia đình nhỏ. Tôi không thể làm ngơ mãi được. Nhiều khi biết hàng xóm và người thân bàn tán về vợ mình, anh em họ hàng không dám đến nhà chơi mà tôi buồn. Tôi quyết định không để vợ quản lý tiền của tôi cũng vì ứng xử của cô ấy, đâu phải ngay từ đầu tôi làm vậy. Tôi biết tình hình như vậy là gia đình sẽ rất khó phát triển nhưng không còn cách nào khác. Mong mọi người đừng rơi vào hoàn cảnh như tôi.

Hưng

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top