Tôi khao khát được yêu nhưng luôn bị dày vò bởi suy nghĩ bản thân là ai.

Tôi là nam, từ nhỏ ngoại hình không được nam tính mà trắng trẻo, thư sinh. Đi học hay bị bạn bè trêu chọc là "chị", "thằng bê đê". Lúc đó tôi không ý thức được vấn đề giới tính nên không để tâm, chỉ thấy bản thân hơi khác biệt so với các bạn nam khác. Tôi từ từ khép mình, không chơi game hay đá bóng như các bạn nam mà hay chơi với các bạn nữ.

Đến tuổi dậy thì, các bạn nam khác hay trêu đùa, bình phẩm các bạn gái hoặc có cảm xúc giới tính, còn tôi thì không. Tôi từng bị một số bạn nam lạm dụng tình dục và ám ảnh đến tận bây giờ. Đỉnh điểm là tôi rung động với một người cùng giới, là người đầu tiên tôi có cảm giác. Tôi chưa từng có cảm xúc yêu đương với bạn nữ nào nên khi thấy bản thân vậy, tôi rất hoang mang, lo lắng. Liệu tôi là người đồng tính, hay là bị ám ảnh những chuyện quá khứ nên ngộ nhận? Tôi khao khát được yêu nhưng luôn bị dày vò bởi suy nghĩ bản thân là ai.

Tôi chia sẻ câu chuyện, mong bạn đọc đồng cảm. Rất mong những ai có câu chuyện tương tự cho tôi lời khuyên, góp ý chân thành. Tôi cảm ơn. Chúc các bạn năm mới sức khỏe, bình an và hạnh phúc.

Hưng

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top