Gửi tác giả bài: "Chuỗi ngày tồi tệ sau sinh của tôi". Bạn may mắn hơn tôi vì có chồng bên cạnh, tôi bị chồng đánh trước ngày dự sinh bốn hôm.

Lúc đi sinh, tài sản duy nhất của tôi là hai bọc quần áo, một của mẹ, một của con và đứa con trong bụng còn vài ngày nữa chào đời, không một xu dính túi. Tôi vật lộn với con suốt 18 tháng nuôi con bằng sữa mẹ. Trong thời gian đó, đêm nào bé cũng dậy ăn đêm 4-5 lần, mẹ con đánh vật hết đêm luôn. Ngày nào tôi cũng mệt mỏi, bơ phờ. Khi con 18 tháng, tôi cai sữa và đi làm.

Tôi còn không được chồng chăm sóc tí nào bởi lúc đó anh đang chung sống với người phụ nữ khác, mình tôi vò võ chăm con. Con ốm, con đau cũng chỉ có hai mẹ con nương tựa nhau, ngoài ra hàng ngày chồng và người tình còn nhắn tin, gọi điện đả kích tôi nữa. Chắc mọi người cũng hiểu lúc đó tôi đau đớn, cực khổ đến mức nào. Thế nhưng ông trời không lấy hết của ai cái gì, cũng không chặn đường sống của ai, giờ con tôi sáu tuổi rồi, tôi đã ly hôn, làm mẹ đơn thân, cảm thấy hạnh phúc với cuộc sống hiện tại cùng con trai.

Phụ nữ rất yêu đuối nhưng khi có con họ trở nên vô cùng mạnh mẽ, mong tác giả sớm vượt qua giai đoạn này nhé.

Lam

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top