Tôi 34 tuổi, vợ 31 tuổi, con gái ba tuổi rưỡi, vợ chồng đang sống và làm việc tại Hà Nội, kinh tế vừa phải.

Chúng tôi đã có căn hộ chung cư, tổng thu nhập hàng tháng của hai vợ chồng trung bình khoảng 50-60 triệu đồng. Vợ tính nếu sinh con thứ hai thì sinh luôn bây giờ để "vất vả một thể", với lại sợ ít năm nữa lớn tuổi hơn sẽ khó.

Nếu sinh bây giờ thực sự tôi thấy rất vất vả vì bản thân đang dở dang một số công việc và hai bên nội ngoại không hỗ trợ được gì nhiều. Tôi bàn với vợ tầm năm năm nữa tính chuyện sinh con, lúc đó đi khám tư vấn bác sĩ mà đủ sức khỏe thì sinh, còn không sinh một con cũng được. Tuy nhiên vợ chồng tôi băn khoăn, nhà con một sợ con sẽ buồn vì không có anh chị em. Mong nhận được sự chia sẻ của mọi người.

Hoa

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top